SAO » Chuyện làng sao

Những sao Việt tuổi Ngọ thành công nhất showbiz Việt

Thứ ba, 21/01/2014 17:00

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm danh những ngôi sao cầm tinh con ngựa thành công nhất trong làng giải trí Việt.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Tuấn Hưng sinh năm 1978 tại Hà Nội. Trong hành trình 15 năm trong showbiz, Tuấn Hưng đã gặt hái được khá nhiều thành công và gây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng bạn bè nghệ sĩ và cả người hâm mộ.

Vẻ ngoài điển trai và có tài ăn nói, Tuấn Hưng là một trong số ít ca sĩ Việt sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo và trải đều ở mọi lứa tuổi. Luôn luôn cẩn trọng trong từng phát ngôn, chàng ca sĩ gốc Hà Nội gần như chưa bao giờ vướng phải những scandal tai tiếng do “vạ miệng” hay có những tuyên bố gây sốc. Trong mắt người hâm mộ, Tuấn Hưng vẫn luôn là chàng ca sĩ có học thức, sống có chừng mực và đặc biệt rất thân thiện và gần gũi.

Hoa hậu Diễm Hương

Lưu Thị Diễm Hương sinh năm 1990, là Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Trước khi đăng quang, Lưu Thị Diễm Hương đang là sinh viên năm thứ 2 Đại học hoa sen Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt, Diễm Hương đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2010 (tổ chức tại Việt Nam) và lọt vào top 14. Năm 2012, Diễm Hương còn là đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Tuy không đạt được thành tích cao nhưng cô vẫn được mọi người hết mực yêu quý.

Diễm Hương sở hữu khuôn mặt đẹp, má lúm đồng tiền duyên dáng. Hiện tại cô thường là khách mời được chú ý trong các sự kiện thời trang, giải trí, văn hóa. Cô là một gương mặt sáng giá và được nhiều người mến mộ trong showbiz Việt.

Diễn viên Vân Trang

Vân Trang sinh năm 1990, là một nữ diễn viên điện ảnh và người dẫn chương trình nổi tiếng. Cô gái tuổi ngựa này đã có những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như "Gia đình phép thuật", "Dù gió có thổi", "Cô dâu đại chiến", "Thiên mệnh anh hùng"...

Nữ diễn viên trẻ được sinh ra và lớn lên tại Tiền Giang nhưng hiện nay cô đang sống với gia đình và làm việc tại TP HCM. Vân Trang là gương mặt thân thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình của Việt Nam, không những thế cô còn là nhân vật rất thường có mặt trong các sự kiện như là các buổi họp báo, liên hoan phim, lễ trao giải. Vân Trang đang được kỳ vọng là sẽ bứt phá hơn nữa trong năm 2014 và sẽ trở thành "ngọc nữ" của điện ảnh Việt.

Siêu mẫu Xuân Lan

Xuân Lan sinh 1978, là một siêu mẫu, diễn viên và đạo diễn thời trang. Cô được mệnh danh là "Biểu tượng thời trang Việt Nam" hay "Kate Moss Việt Nam", Xuân Lan thuộc thế hệ người mẫu thời kì đầu - những năm 96-97.

Cô nổi tiếng với gương mặt và phong cách lạnh lùng với mái tóc cắt ngắn cá tính. Ngoài công việc là một vedette trên sàn diễn, Xuân Lan tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như "Những cô gái chân dài", "Tóc rối", "Người mẫu"... Sau khi tuyên bố giải nghệ năm 2008, cô tập trung vào công việc đào tạo những người mẫu trẻ và làm đạo diễn các chương trình thời trang vì còn nhiều tâm huyết với nghề. Năm 2011, Xuân Lan được mời làm giảm khảo Vietnam's Next Top Model mùa thứ hai và tiếp tục làm giám khảo mùa thứ ba năm 2012.

Hiện tại, Xuân Lan đang tập trung cho gia đình khi cô mới lên chức mẹ cách đây không lâu. Cô con gái nhỏ đầu lòng (bé Thỏ) hiện là niềm động viên, sức mạnh tinh thần lớn nhất của Xuân Lan. Nói về kế hoạch năm mới của mình, Xuân Lan cho biết, cô sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê diễn kịch, đóng phim và đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho nhiều show diễn trong nước. Trong đó, việc chăm sóc bé Thỏ luôn được đặt lên hàng đầu.

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Cặp sinh đôi này sinh năm 1978 tại Hà Nội. Thúy Hạnh được biết đến với vai trò là người mẫu, người dẫn chương trình, giám đốc chuyên môn cho công ty người mẫu Elite, đồng thời còn là giám khảo của chương trình Vietnam's Got Talent. Cô kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang và đã có hai con là gái Suli và Suti.

Thuý Hằng lập gia đình vào năm 2000. Sau khi lên xe hoa, người đẹp này cũng dần xa rời sàn catwalk, chú tâm nhiều vào vai trò một người vợ, người mẹ. Chị sinh con trai đầu lòng vào năm 2003 và đến cuối năm 2008, Thúy Hằng sinh thêm một bé gái kháu khỉnh.

Cuối tháng 12/2013 vừa qua, chị em Thuý Hằng - Thuý Hạnh cũng đã tổ chức một buổi dạ tiệc mừng 20 năm vào nghề. Đây được coi như mốc đánh dấu quan trọng trong sự nghiệp của hai chị em sinh đôi nổi tiếng nhất showbiz Việt. Từ bước đà 20 năm này, Thuý Hằng và Thuý Hạnh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cống hiến bất ngờ nữa trong năm 2014 tới đây.

Người mẫu Phương Mai

Nguyễn Phương Mai sinh năm 1990, là sinh viên của Đại học RMIT và trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2007. Thành tích đầu tiên ghi danh tên Phương Mai với làng người mẫu là top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á năm 2009. Năm 2010, Phương Mai tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt và dừng chân ở top 15. Tháng 8/2011, Phương Mai được một đơn vị trong nước cử sang Ý tham dự cuộc thi dành cho người mẫu Look of the year 2011 nhưng cô cũng không ghi được thành tích nào nổi bật.

Phương Mai cũng được đánh giá là một người mẫu trẻ, có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, người đẹp 9X này cũng có phong cách giao tiếp tốt. Cô cũng đã tham gia một số phim truyền hình như "13 nữ tù nhân", và mới đây là "Khi tình yêu lên tiếng". Hiện tại, ngoài công việc làm người mẫu cô bắt đầu tập tành công việc làm MC.

Năm 2013 có thể xem là một năm thành công của siêu mẫu Phương Mai, khi cô liên tục xuất hiện trước công chúng với nhiều hình tượng khác nhau như người mẫu, MC chuyên nghiệp và diễn viên triển vọng. 

Hotgirl Diễm My 9X

Diễm My tham gia đóng phim từ lúc 5 tuổi. Đến năm 15 tuổi cô dẫn chương trình "Vui cùng Hugo" và 1 số chương trình thiếu nhi khác của Đài truyền hình. Năm 17 tuổi cô đạt giải Miss Sakura.

Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, Diễm My nhận được sự quan tâm dồn dập từ truyền thông và công chúng. Cũng từ đây, những ai quan tâm và dõi theo cô gái 9X này đều dễ nhận ra Diễm My đang dần dần thay đổi phong cách để khẳng định mình chín chắn và trưởng thành hơn. Thay vì gương mặt ngây ngô, Diễm My bây giờ tự tin diễn trước ống kính, cô còn không ngần ngại thực hiện bộ ảnh bikini bên chiếc xế hộp nóng bỏng với đủ các tư thế. Cô từng nhận Giải nhì Người đẹp hoa anh đào năm 2008.

Hiện cô đang là sinh viên trường đại học Ngoại Thương TPHCM ngành kinh tế đối ngoại. Cô cũng là 1 học viên của trường đào tạo nhân cách John Robert Power. Diễm My được khán giả biết đến và yêu mến qua những phim như "Mùa hè sôi động", "Tiểu Thư Lọ Lem", "Thiên Sứ 99", "Mỹ Nhân Kế", "Váy Hồng Tầng 24"...

Hải Âu