SAO » Chuyện làng sao

Những Sao Việt xuất thân từ diễn viên múa

Thứ bảy, 16/06/2012 13:27

(Ngoisao.vn) - Họ được đào tạo bài bản về bộ môn múa và có ước mơ trở thành những vũ công. Thế nhưng họ lại thành danh trong showbiz với công việc khác và được khán giả vô cùng yêu mến.

Thu Minh

Ngay từ nhỏ gia đình đã cho Thu Minh tham gia sinh hoạt tại Nhà Thiếu Nhi. Rồi vừa học xong cấp 2, thấy Thu Minh có năng khiếu vì người hơi dẻo dai và cao, ốm, bố cho cô vào học trường múa.

Học được 3 năm đang ở tuổi 16 đã mang lại cho Thu Minh một bất ngờ lớn nhất cho cuộc đời mình. Cô mạo hiểm đi thi Tiếng hát truyền hình, bất ngờ đoạt giải và trở thành người được nhiều người biết đến.

Nguyễn Phi Hùng

Nguyễn Phi Hùng xuất thân từ một diễn viên múa ballet, tốt nghiệp Trường múa Việt Nam hệ 7 năm hẳn hoi. Năm 1996, tốt nghiệp loại ưu, Nguyễn Phi Hùng về làm việc tại Đoàn Ca múa Nhạc nhẹ Trung ương.

Cuối năm 1998, anh chuyển vào TP.HCM, công tác tại Đoàn Ballet Tháng Mười nhưng anh tạo tên tuổi của mình trong lòng khán giả ở lĩnh vực âm nhạc và diễn viên.

 Đinh Tiến Đạt

Đinh Tiến Đạt từng là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, chuyên trị break- dance. Khởi điểm năm 2002 với sự thành công của ca khúc “Chàng và Nàng” hát cùng nữ ca sỹ Thanh Thảo, cái tên Tiến Đạt dần dần được công chúng biết đến nhiều hơn, qua những đoạn hát rap trong các ca khúc có tiết tấu sôi động.

Quyết định theo con đường biểu diễn chuyên nghiệp, không chỉ là phụ họa đơn thuần trong từng ca khúc. Tiến Đạt chính thức bước khỏi vũ đoàn Hoàng Thông và trở thành một nghệ sĩ hát rap chuyên nghiệp của Việt Nam với nickname Mr.Dee.

Thái Hà

Thái Hà từng học và tốt nghiệp trường Cao đẳng múa và theo nghiệp vũ công. Tuy nhiên được chừng thời gian người đẹp đã bất ngờ chuyển nghề trong sự nuối tiếc của đồng nghiệp.

Nhưng có nguyên, Thái Hà mới quyết định thế này. Cô siêu mẫu phong cách năm 2009 cho biết, cô chỉ đến với sàn catwalk sau khi thấy mình không phù hợp làm diễn viên múa.

Liêu Anh Tuấn

Liêu Anh Tuấn cũng xuất phát điểm là một vũ công của vũ đoàn Hoàng Thông với những bước nhảy breakdance điệu nghệ. Sau một thời gian chán với việc nhảy trên sân khấu Liêu Anh Tuấn đã gia nhập nhóm nhạc La Thăng.

Vào nhóm được chừng một thời gian giữa anh và các thành viên đã xảy ra lục đục nội bộ ngay sau đó Liêu Anh Tuấn tách riêng theo nghiệp solo. Kể từ sau album “Liêu Anh Tuấn Vol.1” đến Vol 2 “Mặt nạ” hay vol 3 “5:00 PM”, Liêu Anh Tuấn tiếp tục ở ẩn và ít khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc.

Miu Miu Cat

Miu Miu Cat sinh hoạt và gắn bó ở vũ đoàn Hoàng Thông đã được một thời gian tương đối lâu. Những lần múa minh họa cho nhóm The Bells hoặc đi lưu diễn chung với nhóm đã tạo cho Đài Trang mối quan hệ khá thân thiết với các thành viên của The Bells.

Có lẽ vì thế mà Mai Thanh đã nghĩ đến Miu Miu Cat đầu tiên khi tìm thành viên mới để thay thế cho thành viên nữ trước đây Minh Du. Tồn tại được chừng 2 năm nhóm The Bells tan rã, Đài Trang theo con đường sô lô với nghệ danh Miu Miu Cat.

S.T (365)

Thành viên út nhất của nhóm 365 là S.T cũng được đào tạo bài bản vơi Ballet 7 năm tại trường Cao đẳng Múa. Thế nhưng giấc mơ trở thành diễn viên múa của anh đã được gác lại để nhường cho đam mê ca sĩ.

Adam Sơn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới