SAO » Chuyện làng sao

Những scandal ngoại tình chấn động showbiz của các ông chồng 'soái ca'

Thứ sáu, 03/03/2017 08:23

Năm 2016 đánh dấu những vụ scandal ngoại tình ầm ĩ và khiến người hâm mộ khắp nơi sửng sốt bởi họ vốn được xem là 'soái ca' trong đời thực.

Từng được công chúng khắp nơi yêu mến vì những hành động chuẩn soái ca, khó ai ngờ rằng, những ông chồng này lại vướng scandal ngoại tình.

1. Lưu Khải Uy

Vụ việc ngoại tình ầm ĩ nhất cuối năm 2016 thuộc về Dương Mịch - Lưu Khải Uy. Lưu Khải Uy bị Phong Hành Studio tóm được hình ảnh nhiều lần qua phòng bạn diễn Vương Âu lúc nửa đêm, nhiều tiếng sau mới trở ra.

Lưu Khải Uy là một trong những ông chồng "soái ca" vướng scandal ngoại tình trong năm 2016 khiến công chúng ngỡ ngàng

Sau đó, tới lượt Dương Mịch cũng bị "khui ra" hàng loạt bằng chứng ngoại tình với bạn diễn Lý Dịch Phong

Dương Mịch - Lưu Khải Uy từng được xem là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ

Thời điểm Dương Mịch mang bầu, cô và Lưu Khải Uy đã có những thước ảnh chụp bên nhau cực ngọt ngào và hạnh phúc

Sau này, Phong Hành Studio lên tiếng giải thích, thực ra họ không muốn chứng minh Lưu Khải Uy ngoại tình mà chỉ muốn "buộc" cặp đôi phải nói ra sự thật rằng cả hai đã ly hôn

2. Brad Pitt

Người đàn ông điển trai, lịch lãm Brad Pitt đã luôn là hình mẫu lý tưởng khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng phải mơ ước. Anh có tiền tài, danh vọng, hết mực yêu vợ và cũng rất chăm con. Chính vì thế, khi Angelina Jolie - Brad Pitt chia tay sau 12 năm gắn bó, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ và sửng sốt.

Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood Angelina Jolie - Brad Pitt "đường ai nấy đi" sau 12 năm gắn bó bên nhau

Theo nguồn tin, lý do Angelina Jolie đâm đơn ra tòa là vì cô phát hiện Brad Pitt đã ngoại tình với nữ diễn viên xinh đẹp và quyến rũ Marion Cotillard khi khi cả hai đóng cặp trong bộ phim "Allied"

Đôi bạn diễn dành cho nhau những cử chỉ thân mật và ngọt ngào trước ống kính trong buổi họp báo quảng bá phim ngày 21/11/2016

Tổ ấm của Angelina Jolie - Brad Pitt đã từng rất hạnh phúc và ngập tràn yêu thương

Thời điểm sau khi đệ đơn ly hôn, phải đối mặt với dư luận, Angelina Jolie bị trầm cảm, cô hút thuốc lá "thay cơm" và thân hình tiều tụy chỉ còn "da bọc xương"

3. Lin Dan

Nói đến scandal ngoại tình tiêu biểu năm 2016 không thể nhắc tới "huyền thoại cầu lông thế giới" Lin Dan và bồ nhí Triệu Nhã Kỳ. Những hình ảnh âu yếm của cặp đôi đã bị phóng viên ghi lại. Điều đáng nói là thời gian Lin Dan "tòm tem" bồ nhí thì vợ của anh đang mang thai và Triệu Nhã Kỳ lại là Hoa hậu Du lịch Trung Quốc.

Vợ Lin Dan cũng là nhà vô địch thế giới. Họ hẹn hò năm 2003 và kết hôn vào năm 2010. Lin Dan từng thể hiện tình cảm với vợ bằng cách xăm tên cô dưới cánh tay phải

Sau đó, Lin Dan đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân: "Là một người đàn ông, tôi sẽ không bào chữa cho hành vi của mình. Tôi đã tổn thương gia đình và giờ phút này tôi gửi lời xin lỗi đến những người thân của tôi".

Trong khi đó, Triệu Nhã Kỳ khiến dân tình "sôi máu" khi thẳng thừng "cảm ơn mọi người đã quan tâm"

Sau 2 ngày giữ im lặng, bà xã Lin Dan đã đăng tải hình ảnh 3 bàn tay bên nhau với ngầm ý tha thứ cho chồng

Tuy nhiên, nguồn tin trong giới tiết lộ, hôn nhân của tay vợt sinh năm 1983 và Tạ Hạnh Phương đã không còn mặn nồng như trước. Lin Dan nhiều lần "vụng trộm" sau lưng vợ, Hoa hậu Triệu Nhã Kỳ chỉ là một trong số các cô gái từng qua lại với anh. Chính scandal ngoại tình này đã khiến Lin Dan đánh mất hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ bấy lâu nay.

>> Kim Min Hee công khai nói yêu đạo diễn già Hong Sang Soo khi lên nhận giải

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)