SAO » Chuyện làng sao

Những shot hình trong veo tựa nữ thần pha lê của Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng

Thứ hai, 23/11/2020 11:12

Để điểm danh những sao nữ hạng nhất nổi tiếng trong làng giải trí hiện nay, chắc chắn sẽ có Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng.

Một người có chỗ đứng trong làng giải trí nhờ kỹ năng diễn xuất, người còn lại trụ vững trong làng giải trí nhờ lượt tìm kiếm hot, tuy nhiên, họ đều có một đặc điểm chung, đó là nhan sắc. Không có giá trị siêu cao thì không hút được fan. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu những bức ảnh làm đẹp của hai ngôi sao nữ này, bộ ảnh bên bờ hồ của Triệu Lệ Dĩnh, trong chiếc váy màu hạt lựu của Trịnh Sảng thì với góc nghiêng thần thánh!

Đầu tiên tôi xin nói về bom tấn bên hồ của Triệu Lệ Dĩnh. Triệu Lệ Dĩnh mặc áo dài trắng với mái tóc dài gợn sóng, mang đến cho người ta cảm giác lười biếng, nhưng cô lại có thể hút mắt người nhìn. Cảm giác tổng thể rất đẹp, giống như một tiên nữ giáng trần. Đặc biệt là những đôi mắt biết nói đơn giản là đẹp và chuyển động. Phải nói Triệu Lệ Dĩnh càng ngày càng có khả năng chụp hình, đi gu thời trang cực chất, khác hẳn Triệu Lệ Dĩnh những ngày đầu.

Triệu Lệ Dĩnh gia nhập làng giải trí đã nhiều năm, càng ngày cô càng biết cách xây dựng bản thân, giữ vững vị thế và duy trì sự nổi tiếng của mình. Thấy các sao nữ khác đăng ảnh đẹp thì cô nàng cũng phải chạy theo làn sóng trào lưu này, không thể yếu thế hơn các sao nữ khác, khoe bản thân đẹp nhất. Triệu Lệ Dĩnh vẫn khá ổn, sau khi sinh con, vóc dáng còn đẹp hơn trước, khả năng biểu cảm bản thân cũng vô cùng ấn tượng.

Tiếp tục, chúng ta hãy nói về mỹ nhân mặc váy màu hạt lựu Trịnh Sảng. Nữ diễn viên Trịnh Sảng mặc một chiếc váy hoa, với những họa tiết quả lựu rải rác xung quanh. Phong cách rất bình thản và tạo cảm giác thờ ơ. Đây luôn là phong cách của Trịnh Sảng, theo đuổi tự do và hạnh phúc. Làm bất cứ điều gì mà cô ấy cảm thấy là tốt. Dù không có nụ cười trên môi nhưng Trịnh Sảng vẫn có thể nắm bắt được trái tim của người hâm mộ. Ngắm nhìn hình ảnh này, người hâm mộ thở dài rằng Trịnh Sảng quá xinh đẹp, cô ấy như một thần tiên.

Trịnh Sảng xuất hiện nhiều năm như vậy, kỹ năng diễn xuất của cô ấy ít nhiều bị đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, ngoại hình cực đỉnh luôn được chú ý mỗi khi hình ảnh được tung lên mạng, bộ đồ nào cô ấy mặc sau đó cũng có nhiều người tìm kiếm và bất cứ hành động nào cũng có thể khơi dậy sự bàn luận sôi nổi của người hâm mộ.

Là thế hệ sau những năm 90, vẻ ngoài của Trịnh Sảng có thể 'giết chết' nhiều người trong vài giây, và tính cách nồng nhiệt của cô ấy là độc nhất vô nhị. Đôi khi, một số hành động và lời nói khơi dậy sự không hài lòng của người khác, nhưng chỉ cần cô ấy đăng ảnh đẹp là có thể thu phục được đối phương.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới