SAO » Chuyện làng sao

Những sở thích đậm chất quý tử nhà giàu của con trai nuôi gốc Việt nhà Angelina Jolie

Chủ nhật, 07/01/2024 16:47

Pax Thiên tỏ ra là một anh chàng chịu chơi chẳng kém cạnh gì 3 cậu con trai của David Beckham.

Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi tại Việt Nam vào năm 2007. Từ một cậu bé mồ côi, Pax đã thay đổi hoàn toàn trở thành quý tử nhà sao hạng A ở Hollywood. Vì được chăm sóc và nuôi dạy theo cách đặc biệt nên anh chàng trưởng thành với những nét cá tính riêng, không giống ai.

Pax Thiên với phong cách thời trang sành điệu, thường xuyên sử dụng phụ kiện kính râm.

Nếu anh trai cả Maddox giản dị bao nhiêu thì Pax Thiên lại có phong cách thời trang năng động, ấn tượng bấy nhiêu. Con trai nuôi gốc Việt của Angelina rất năng sử dụng các phụ kiện như vòng cổ, kính râm để tạo hình ảnh chất chơi mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng. Các trang phục mà Pax lựa chọn tuy thiết kế đơn giản nhưng luôn có màu sắc, họa tiết nổi bật.

Không chỉ có sở thích mặc đồ sành điệu mà Pax còn thú chơi xe mô tô, xe máy điện. Người ta thường bắt gặp anh chàng phóng xe trên đường vô cùng điêu luyện. Thỉnh thoảng Pax Thiên cũng điều khiển xe hơi đắt đỏ xuống phố, đúng chất quý tử nhà giàu.

Con trai nuôi gốc Việt có sở thích chơi xe máy điện, xe mô tô và thỉnh thoảng cũng lái xế hộp đắt đỏ xuống phố.

Giống như cậu cả Brooklyn nhà David Beckham, Pax Thiên thích thú với việc chụp ảnh. Thời gian gần đây, anh chàng thường xuyên mang theo máy chụp hình để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mẹ Angelina Jolie và các em gái.

Pax đam mê chụp hình giống Brooklyn Beckham.

Ngoài ra, Pax còn đam mê tới phòng tập gym để có được một thân hình vạm vỡ, rắn rỏi. Anh chàng từng vén áo khoe cơ bụng săn chắc khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Anh chàng 20 tuổi chăm tập gym để có cơ bụng săn chắc.

Một sở thích nữa của Pax Thiên, đó là nuôi thú cưng. Những lúc rảnh rỗi, quý tử của Jolie chăm dắt chú chó với bộ lông tuyệt đẹp đi dạo.

Quý tử nhà Jolie dắt chó cưng đi dạo những lúc rảnh rỗi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới