SAO » Chuyện làng sao

Những sở thích lạ lùng nhất của sao

Thứ sáu, 07/10/2011 10:16

Paris Hilton thích nhảy dù, Robert Pattinson lại ưa ngồi hàng giờ liền trước tivi. Khám phá những sở thích lạ lùng của sao.

Paris Hilton

Đam mê của Paris Hilton không phải là những đôi giầy, những bộ quần áo đắt tiền hay những chú cún mà đó là nhảy dù và cô nàng đã duy trì thói quen này từ năm 2007. Cô nàng cho biết: “Tôi thử nó lần đầu tiên vào sinh nhật của mình và sau đó thì tôi nghiện nó luôn. Tôi thấy sợ nhưng đó lại là một cuộc phiêu lưu rất tuyệt vời.”. Bạn có thấy khó tin khi cô nàng đỏng đảnh nhà Hilton lại nghiện nhảy dù?

Nicole Kidman

Nicole Kidman luôn sở hữu một thân hình vô cùng nóng bỏng cho dù đã ở tuổi không còn trẻ, vì vậy mà rất nhiều người đã tỏ ra rất ngạc nhiên khi biết cô nàng đặc biệt yêu thích những chiếc bánh ngọt. Kidman đã từng thú nhận: “Tôi không ăn bánh ngọt mỗi ngày nhưng tôi phải ăn bánh ngọt từ 3 – 4 ngày trong tuần. Tôi luôn cố gắng duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh nhưng tôi rất thích bánh ngọt và tôi không thể cưỡng được sức hấp dẫn của nó.”.

Jessica Simpson

Jessica Simpson đặc biệt thích những viên kẹo cao su nicotine dù cô không phải là người hút thuốc lá. Cô nói rằng những viên kẹo cao su này giúp cô có được tâm trạng phấn kích và tràn đầy sinh lực như... một chú bò. Jessica Simpson cho biết: “Khi lần đâu tiên ăn viên kẹo này, tôi có cảm giác như có một bữa tiệc trong miệng của mình. Cảm giác mà nó mang lại rực rỡ và đẹp giống như là pháo hoa vậy.”.

Cheryl Cole

Thú vui của Cheryl khá lành mạnh khi cho biết mình là người rất nghiện nước ép cà rốt. Vị giám khảo xinh đẹp của X Factor bắt đầu yêu thích nước ép cà rốt trong một chuyến bay đến Nam Phi và bắt đầu từ đó cô uống 2 cốc mỗi ngày.

Jack Black

Thú vui của Jack Black lại mang hơi hướng của Phương Đông. Anh chàng này thú nhận đặc biệt yêu thích những ly chè xanh đá. Rõ ràng đây là một thói quen lành mạnh và có lợi cho sức khỏe.

Robert Pattinson

Anh chàng đẹp trai của Twilight, Robert Pattinson đã thừa nhận rằng mình bị nghiện chương trình The Antiques Roadshow. Robert cho biết: “Tôi thích được ngắm nhìn các khuôn mặt. Vì vậy, mà tôi có thể ngồi hàng giờ với The Antiques Roadshow mà không hề thấy chán.”

Cameron Diaz

Nữ diễn viên xinh đẹp của Hollywwood, Cameron Diaz nghiện chơi golf do ảnh hưởng của người tình cũ Justin Timberlake. Ngôi sao nhạc pop này đã thường xuyên đưa Cameron đi chơi golf khi 2 người đang hẹn hò năm 2000. Trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình gần đây, Cameron tiết lộ: “Tôi đã chơi golf được một thời gian dài. Tôi nghiện golf giống như người ta nghiện cocain vậy.”

Rihanna

Rihanna lại là người đặc biệt hứng thú với nghệ thuật. Có lẽ chính vì vậy mà cô nàng dành rất nhiều tình cảm cho thời trang và sở hữu một vốn khá khá các hình xăm. Cô bắt đầu quan tâm đến nghệ thuật khi mua bức tranh của Ronnie Wood. Rihanna cho biết: “Tôi không phải là người hoang phí, nhưng tôi thích những bức tranh. Tôi thích những bức tranh được vẽ bởi một huyền thoại.”.

Ozzy Osbourne

Bạn có tin khi biết sao của The Prince of Darkness lại là một người hảo ngọt và quý ông này đặc biệt thích bánh kem xốp ngọt. Ozzy cho biết, bánh kem xốp ngọt chính là điểm yếu của mình và dù muốn thực hiện một chế độ ăn uống khoa học nhưng quý ông này không thể bỏ qua được những chiếc bánh kem xốp.

PLXH