SAO » Chuyện làng sao

Những sự thật bất thường về sao Hàn chỉ ít người biết

Chủ nhật, 25/06/2023 09:22

Đây là những sự thật ít được biết đến về những ngôi sao Hàn Quốc mà bạn yêu thích.

Lee Min Ho

Lee Min Ho từng là học trò của huyền thoại bóng đá Cha Bum Kun để theo đuổi ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá. Anh ấy đã tham gia một đội bóng đá dưới sự hướng dẫn của Cha Bum Kun trong 4 năm và được khen ngợi vì sự nhanh nhẹn tuyệt vời. Theo cầu thủ bóng đá Cha, Lee Min Ho có thể trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ngôi sao “Boys Over Flowers” ​​đã từ bỏ sự nghiệp thể thao vì dính chấn thương khi học lớp năm.

Gong Yoo

Năm 2017, trong một buổi họp báo, Gong Yoo tiết lộ anh là cháu đời thứ 79 của Khổng Tử. Trong quá khứ, tổ tiên của anh đã di cư đến Hàn Quốc và lấy họ là Gong trong tiếng Hàn. Anh cũng là anh em họ xa của Gong Hyo Jin.

Nam Joo Hyuk

Năm lớp ba, Nam Joo Hyuk được chuyển đến một ngôi trường mới và phải lòng một nữ sinh. Anh ấy giữ bí mật tình cảm của mình và họ chỉ trở thành một cặp khi cô gái nói với anh ấy rằng cô ấy thích anh ấy vào năm lớp 6. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ chỉ tồn tại được hai tháng trước khi chia tay.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo lớn lên với mong muốn trở thành một vận động viên trượt băng nghệ thuật và đã tham gia các bài học về môn thể thao này. Tuy nhiên, vào năm 1996, mẹ của Song Hye Kyo đã đăng ký cho cô tham gia cuộc thi Người mẫu thông minh Sun Kyung và giành được vị trí đầu tiên. Từ cuộc thi đó, cô đã nhận được vai diễn đầu tiên trong “Mối tình đầu” và trở thành một ngôi sao lớn như chúng ta biết ngày nay.

Song Hye Kyo từng muốn trở thành một vận động viên trượt băng nghệ thuật.

Jung Hae In

Jung Hae In là hậu duệ đời thứ sáu của triết gia kiêm nhà thơ Jung Yak Yong - cánh tay phải của vua Jeong Jo, vị vua thứ 22 của Joseon. Có tin đồn bố mẹ Jung Hae In là bác sĩ và đang điều hành một bệnh viện lớn ở Hàn Quốc.

Lee Byung Hun

Lee Byung Hun có một em gái tên là Lee Ji Ahn, cũng đang hoạt động trong showbiz. Lee Ji Ahn đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1996 và bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên. Cuối tháng 5, trong một chương trình của đài MBC, Lee Ji Ahn tiết lộ trước đây cô từng đóng phim khiêu dâm. Cô lấy chồng được 4 năm thì ly hôn chồng do mâu thuẫn. Lee Ji Ahn sau đó đổi tên thành Lee Eun Hee.

Kim Sung Ryung

Kim Sung Ryung là một nữ diễn viên có xuất thân đáng gờm. Cô có 3 bằng đại học, bao gồm bằng Giáo dục của Đại học Nữ sinh Ewha, bằng Khoa học Máy tính của Học viện Công nghệ Inha và bằng Sân khấu và Điện ảnh của Đại học Kyung Hee. Cô cũng có bằng Thạc sĩ Marketing của Đại học Ngoại ngữ Hankuk.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới