SAO » Chuyện làng sao

Những sự trở lại 'ấn tượng' của mỹ nhân Việt

Thứ sáu, 16/01/2015 22:24

(Ngoisao.vn) - Năm 2014 đánh dấu sự trở lại đầy “ấn tượng” của một số nữ nghệ sĩ như: Trương Ngọc Ánh, Hồ Quỳnh Hương…

1. Trương Ngọc Ánh

Chưa khi nào tên tuổi, hình ảnh của Trương Ngọc Ánh lại “phủ kín” trên các phương tiện báo chí truyền thông như năm 2014. Trương Ngọc Ánh quay lại nhưng không phải với vị trí quen thuộc là diễn viên, mà còn ở nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt là vị giám khảo quyền lực trong Project Runway Vietnam mùa 2 và Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện.

Dù ở bất kỳ vị trí nào, Trương Ngọc Ánh cũng đều để lại những ấn tượng tốt cho khán giả, bộ phim“Hương Ga” do cô sản xuất đồng thời là diễn viên chính, đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau 6 năm kể từ "Áo lụa Hà Đông", cũng mang lại thành công vang dội cả về doanh thu lẫn sự đánh giá cao của các nhà phê bình. Ngoài ra chuyện ly hôn của gia đình cô cũng “ồn ào” suốt một năm qua.

Trương Ngọc Ánh trong hình ảnh bà trùm "Hương Ga"

2. Hồ Quỳnh Hương

Là một người khá kín tiếng, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, đặc biệt sau liveshow “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương” người ta không còn thấy Hồ Quỳnh Hương đi hát, hay ra album 2 năm liền, điều này làm người hâm mộ không khỏi thắc mắc thần tượng của mình đã đi đâu và làm gì.

Và rồi khán giả thật bất ngờ khi thấy cô quay lại trường theo học hệ đại học và tốt nghiệp với điểm số thủ khoa, nhưng bất ngờ hơn khi Hồ Quỳnh Hương nhận lời mời ngồi vào ghế nóng của chương trình Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên. Với những góp ý chân thành và thẳng thắn không ít lần Hồ Quỳnh Hương đã làm cư dân mạng dậy sóng, nhưng càng về sau người ta càng thấy cô trong hình ảnh của một người “cô giáo” tận tụy luôn hết lòng vì các học trò của đội mình.

Hình ảnh Hồ Quỳnh Hương trong MV "Nụ hôn cuối cùng"

3. Hoàng Thùy Linh

Đầu năm, người hâm mộ thấy Hoàng Thùy Linh xuất hiện với vai trò diễn viên trong bộ phim “Thần tượng” dù bộ phim không đạt hiệu quả về doanh thu nhưng nó lại nhận được đánh giá cao về chuyên môn. Năm 2014 cũng đánh dấu sự trở lại của giọng ca “Rung động” trên sóng truyền hình quốc gia sau nhiều năm bị “cấm vận”.

Sắp tới, Hoàng Thùy Linh sẽ tái xuất trên truyền hình và là gương mặt đầu tiên của chương trình “mới toanh” The Remix - Hòa âm ánh sáng. Với những cô gắng không ngừng nghỉ, sự sáng tạo, nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật của mình, việc thành công của Hoàng Thùy Linh là một điều không quá bất ngờ đối với khán giả.

Hoàng Thùy Linh ngày càng quyến rũ và trưởng thành hơn ở thời điểm hiện tại

4. Nguyễn Thị Loan

Cô gái mang về niềm vui cho nhan sắc Việt những ngày cuối năm không ai khác chính là “Hoa hậu Biển” Nguyễn Thị Loan. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ 2 năm trước, Nguyễn Thị Loan đại diện cho Việt Nam dự thi Miss World 2014 tại London. Dù khi đi thi không nhận được sự ủng hộ của số đông, nhưng Nguyễn Thị Loan luôn nỗ lực qua các vòng thi, đặc biệt gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo với tiết mục thi tài năng vẽ tranh cát.

Việc lọt vào top 25 của Nguyễn Thị Loan đã làm nức lòng người hâm mộ khi mà 6 năm qua các người đẹp Việt đều ra về tay trắng. Quan trọng nhất vẫn là việc cô đã giới thiệu được vẻ đẹp Việt Nam tới bạn bè quốc tế và chương trình từ thiện ý nghĩa của mình.

Nguyễn Thị Loan đã có sự trở lại ngoạn mục trong năm 2014

Hoàng Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)