SAO » Chuyện làng sao

Những tai nạn đổ máu của sao Hoa ngữ

Thứ ba, 22/03/2011 10:15

Đủ các loại tai nạn từ nhỏ đến lớn và chuyện nhập viện gần như là không tránh khỏi.

Dù chỉ là những tai nạn nhỏ trên phim trường cũng đủ làm các diễn viên Hoa ngữ nhớ đời chỉ vì sự cẩu thả và bất cẩn của đoàn làm phim hay sự chủ quan của họ.
Trương Bá Chi  
Trương Bá Chi cô diễn viên dũng cảm thường đích thân đóng các cảnh quay nguy hiểm. Trong một cảnh chiến đấu của phim “Dương Môn Nữ Tướng” được quay ở Mông Cổ, Trương Bá Chi đã bị thương khi một đồng nghiệp đã vô tình đập trúng mặt của cô khi cô đang múa đao. Chưa hết cô còn bị ngã ngựa nhiều lần khi đóng các cảnh quay chiến đấu.
Chương Tử Di  
Nữ diễn viên xinh đẹp Chương Tử Di lại bị thương tơi tả trong quá trình thực hiện bộ phim “Nhất Đại Tông Sư”. Đây cũng là một trong những lí do khiến Chương Tử Di rút khỏi dự án "Tuyết Hoa Bí Phiến" (Snow Flower And The Secret Fan) do chưa hồi phục sau chấn thương.
Lưu Đức Hoa  
Trong bộ phim chiến tranh “Binh Pháp Mặc Công” ngôi sao Lưu Đức Hoa khi thực hiện cảnh quay nhảy từ độ cao 11m xuống đã bị thương nặng ở đùi dù bên dưới đã có đệm đỡ.
Thái Trác Nghiên  
Trong bộ phim “Kiếm Điệp” do đạo diễn Mã Sở Thành chỉ đạo đều có những cảnh quay đấu võ. Thái Trác Nghiên không may khi trong một cảnh đấu võ cô đã bị một chiếc rìu đập mạnh khiến cô bị thương vùng xương chậu.
Lương Triều Vỹ  
Để chuẩn bị vai diễn trong phim “Nhất Đại Tông Sư”, Lương Triều Vỹ trong lúc luyện võ cùng các võ sư chỉ đạo võ thuật đã vô tình bị một võ sư đá vào tay trái với lực rất mạnh làm gãy xương cánh tay.
Ngôn Thừa Húc  
Bộ phim truyền hình “Basketball Fire” (Lửa bóng rổ) với sự góp mặt của ba chàng “hotboy” của dòng phim thần tượng là Ngô Tôn, La Chí Tường và Ngôn Thừa Húc. Đề tăng thêm tính chân thực cho bộ phim, nam diễn viên Ngôn Thừa Húc đã yêu cầu đạo diễn cho anh đích thân thể hiện những cảnh quay hành động trong phim. Kết quả, chàng diễn viên đạp trai nhất Đài Loan đã bị thương đến nỗi nhập viện vì bị chấn thương cổ khá nặng.
Cổ Thiên Lạc  
Trong một cảnh quay chiến đấu với một băng đảng xã hội đen, nhân vật của Cổ Thiên Lạc trong “The Road Less Traveled”(Luôn Có Anh Bên Đời) bị thương ở mắt. Để có được máu chảy y như thật, anh phải hóa trang để có một vết xước dài rỉ máu từ khóe mắt. Đúng lúc quay hình máu giả chảy tràn vào mắt Cổ Thiên Lạc làm anh cảm thấy đau rát. Thế nhưng anh vẫn tiếp tục diễn như không có gì xảy ra. Anh đợi đến lúc đạo diễn hô “Cắt” mới chạy vào hậu trường rửa sạch lớp máu giả.
Lâm Y Thần  
Trong MV đầu tay “Đom Đóm” đã phát hành, trong một cảnh quay cô bất ngờ đóng sầm cửa lại, do diễn quá nhập vai nên ngón tay của cô đã bị thương khi va đập vào cửa.
Ngô Kiến Hào  
Trong ngày đầu tiên quay quảng cáo cho một thương hiệu kính mắt nổi tiếng, Ngô Kiến Hào - thành viên cũ của nhóm F4 đã thể hiện một cảnh đánh nhau, trong đó, chiếc dùi trống có một đầu là đá bọc trong vải. Trong một cú đánh mạnh, hòn đá bị văng ra và đập ngay vào đầu Ngô Kiến Hào. Trước sự ngỡ ngàng của mọi người, máu bắt đầu rỉ ra và chảy thành dòng trên đầu chàng ca sĩ này. Anh được chuyển vào bệnh viện gần nhất ngay lập tức.
Theo Afamily