SAO » Chuyện làng sao

Những tấm hình mà 'Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn' Lee Young Ae muốn giấu nhẹm, bức thứ 3 gây choáng hơn cả

Thứ bảy, 11/12/2021 14:52

Sở hữu nhan sắc hoàn hảo là vậy, nhưng cũng có lúc nữ diễn viên Lee Young Ae xấu lạ vì kiểu tóc thảm họa và cách make-up khác người.

Lee Young Ae là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ sở kim chi. Cô bước chân vào showbiz từ khi mới 15 tuổi với vai trò là một người mẫu. Cũng chính vì lý do này mà Lee Young Ae có không ít những bộ ảnh để đời trên các bìa tạp chí.

Vừa qua loạt hình cũ của "nàng Dae Jang Geum" đã được người hâm mộ chia sẻ lại trên mạng. Tuy nhiên điều đặc biệt là những tấm ảnh này có lẽ là những sản phẩm mà Lee Young Ae muốn giấu nhẹm.

Lee Young Ae lạ lẫm với mái tóc ngắn được làm xoăn xù.

Chắc chắn không ít độc giả sẽ ngã ngửa khi nhìn thấy hình ảnh Lee Young Ae lạ lẫm với mái tóc ngắn được làm xoăn xù. Phải nói rằng kiểu tóc này có thể làm một người từ xinh đẹp trở nên xấu lạ. Nhờ vào gương mặt hoàn hảo mà Young Ae mới cân được kiểu tóc xoăn chẳng khác nào bà cô trên.

Kiểu đầu này không phù hợp với nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum", làm giảm độ xinh đẹp của cô.

Ngoài ra một tấm hình khác cũng làm nhiều người choáng, đó chính là tấm Lee Young Ae diện váy chấm bi, trang điểm có phần lòe loẹt. Đôi lông mày được cắt tỉa sắc nhọn khiến cho nữ diên viên này trông khá dữ dằn.

Lee Young Ae trông khác lạ và dữ dằn khi được trang điểm đậm, để lông mày sắc nhọn.

Tính từ thời điểm khởi nghiệp cho tới nay, Lee Young Ae đã có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật. Mặc dù chặng đường làm nghệ thuật dài là vậy nhưng cô chỉ có hơn 20 bộ phim truyền hình. Bù lại hầu như các tác phẩm cô tham gia đều để lại ấn tượng trong lòng người xem, phải kể đến như "Những tay đua kiệt xuất", "Papa", "Anh em nhà bác sĩ", "Pháo hoa", "Nàng Dae Jang Geum"...

Những hình ảnh đẹp xuất sắc thời trẻ của "Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn".

Về mảnh điện ảnh cô từng xuất hiện trong "Ngày xuân tươi đẹp", "Người đẹp báo thù". Hai dự án gần đây nhất của Lee Young Ae được chú ý không kém gồm "Bring me home" và "Inspector Koo".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới