SAO » Chuyện làng sao

Những thần tượng Kpop học cực giỏi, chuẩn 'con nhà người ta'

Thứ sáu, 24/06/2016 21:25

Không chỉ hát hay, vũ đạo điêu luyện mà nhiều thần tượng Kpop còn khiến người hâm mộ 'ngả mũ' khâm phục vì học giỏi và có chỉ số IQ cao.

Thần tượng Kpop - Sunggyu (Infinite) có thành tích học tập tốt thời còn đi học. Lúc học cấp 2, anh đứng thứ hai toàn trường. Lên cấp 3, Sunggyu nằm trong top 10 học sinh học giỏi nhất trường.

Bang Yong Guk - thành viên nhóm nhạc (B.A.P) từng xếp hạng nhất trong số 800 học sinh vào năm hai hồi đang học phổ thông.

Miryo từng bỏ dở trung học nhưng sau đó, thành viên Brown Eyed Girls đã nỗ lực học tại nhà và thi đậu vào một trong những trường đại học danh giá của Hàn Quốc là Joongang. Không chỉ giỏi học hành, Miryo còn rất nhạy bén trong kinh doanh. Ngoài rap, Miryo còn sáng tác bài hát cho nhóm và luôn biết cách bảo vệ những tác phẩm của mình bằng luật sở hữu trí tuệ.

Rap Monster có chỉ số IQ là 148. Anh từng đạt được 900 điểm cho kỳ thi TOEIC khi theo học ở trường trung học. Và cũng thuộc trong top thí sinh giỏi (1,3% trên tổng số) trong kỳ thi tuyển sinh đại học.

Thời còn học trung học, Onew của SHINee có thành tích học tập luôn nằm trong top 3 của trường.

Hani có chỉ số IQ là 145 và điểm TOEIC đạt 900 trên thang điểm 990 chỉ sau 2 tháng học tiếng Anh.

Sojin thường xuyên là học sinh giỏi đứng đầu trong trường. Sojin theo học chuyên ngành kỹ thuật cơ khí tại Đại học Yeungnam.

Từ lúc học tiểu học đến những năm trung học, Siwan luôn làm lớp trưởng và có thành tích đứng đầu lớp. Anh đứng vị trí thứ tư trong danh sách người nổi tiếng giỏi trong kỳ thi tuyển sinh 'Masterpiece Report Card Star'

Cha Eun Woo có thành tích học tập giỏi nằm top 3 của trường ở thời trung học

Changmin có chỉ số IQ là 155. Anh cũng là một thần tượng Kpop học cực giỏi

Thời còn đi học, Kyuhyun xuất sắc giành được giải thưởng Toán Olympic và không ngừng chứng tỏ là một chàng trai thông minh. Ngoài toán, anh còn nổi tiếng với khả năng ngoại ngữ lưu loát.

Seohyun (SNSD) là một trong những sinh viên xuất sắc của đại học danh tiếng Dongguk.

'Em gái quốc dân' IU một lần nữa bỏ qua kỳ thi đại học click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)