SAO » Chuyện làng sao

Những thần tượng nữ Kpop sở hữu gương mặt có góc nghiêng đẹp nhất, theo đánh giá của người hâm mộ

Thứ năm, 22/06/2023 09:16

Kpop không thiếu nữ thần có nhan sắc nổi bật nhưng để được công nhận thì những idol này phải đẹp cả khi nhìn chính diện và góc nghiêng. Mới đây, netizen xứ Hàn đã mở một cuộc thảo luận về nữ thần tượng có góc nghiêng đẹp nhất. Kết quả có những idol này được cho là sở hữu góc nghiêng đỉnh nhất Kpop.

1. Rosé (BLACKPINK)

Đầu tiên, chúng ta phải nhắc đến nữ thần Rosé trong nhóm BLACKPINK. Rosé chẳng cần góc nghiêng cũng đã đẹp lộng lẫy nhưng chỉ cần cô quay đầu một chút thôi là trái tim người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ loạn nhịp. Sống mũi cao, đôi mắt hút hồn khiến cô trở nên nổi bật tuyệt đối.

2. Lisa (BLACKPINK)

Cũng giống như Rosé, Lisa thu hút ánh nhìn của người hâm mộ bằng chất giọng chắc khỏe cũng như vũ đạo tuyệt vời của mình. Với đường nét sắc sảo và ánh mắt mê hoặc, Lisa được dân tình ca ngợi là một trong những gương mặt có góc nghiêng đẹp nhất Kpop. Góc nghiêng thanh tao của nữ ca sĩ có thể được sử dụng để tạo ra một tác phẩm điêu khắc!

3. Irene (Red Velvet)

Irene khiến fan ngất ngây với vẻ đẹp cổ điển. Góc nghiêng không tì vết của cô giống như một kiệt tác được chế tác hoàn hảo với đầy đủ các đường nét mềm mại, thanh thoát và chiếc mũi dọc dừa khiến dân tình không thể nào rời mắt. Không chỉ vẻ đẹp mà còn cả khí chất lôi cuốn của nữ idol được ghi lại trong mọi bức ảnh chụp nghiêng.

4. Sana và Jeongyeon (TWICE)

Nhắc đến TWICE, hai thành viên nổi bật với góc nghiêng thần thánh là Sana và Jeongyeon. Với vẻ đẹp ngọt ngào, sống mũi cao cùng đôi mắt đượm buồn, Sana khiến dân tình u mê từ lần đầu gặp mặt. Ngay cả khi biểu diễn trên sân khấu, fan không khỏi xuýt xoa trước vẻ đáng yêu nhưng không kém phần tinh tế của cô. Đối với Jeongyeon, góc nhìn nghiêng của cô khá mềm mại và thanh thoát, với đường quai hàm nổi bật và các đường nét sắc sảo.

5. Yoona và Tiffany (SNSD)

Yoona và Tiffany thu hút sự chú ý của người hâm mộ với góc nghiêng ấn tượng. Vẻ đẹp trong sáng và các đường nét cân đối hoàn hảo của Yoona khiến cô được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Mặt khác, Tiffany mang một nét quyến rũ khác với các đường nét hơi tròn và đôi mắt biểu cảm làm tăng thêm cảm giác thần bí cho khuôn mặt của cô ấy.

6. Minji (NewJeans)

Mặc dù mới ra mắt chưa lâu, nhưng góc nghiêng nổi bật của Minji đang tạo nên làn sóng trong lòng người hâm mộ. Đường xương hàm chắc khỏe, cùng với chiếc mũi cao và đôi mắt thanh tú, chắc chắn không ai có thể loại cô ấy ra khỏi bảng danh sách này.

7. Wheein (MAMAMOO)

Cuối cùng, chúng ta không thể quên Wheein của MAMAMOO. Người hâm mộ cho rằng góc nghiêng đầy mê hoặc của nữ idol giống như giọng hát nội lực của chính bản thân cô vậy. Với những đường nét thanh tú và ánh mắt biểu cảm, Wheein có một góc nghiêng đẹp và quyến rũ trong những màn trình diễn trên sân khấu.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới