SAO » Chuyện làng sao

Những thay đổi bất ngờ của sao Việt khiến khán giả hụt hẫng

Thứ bảy, 25/07/2015 21:13

Sao Việt không ngừng thay đổi bản thân để làm mới hình ảnh của mình. Tuy nhiên, có không ít những thay đổi của sao Việt khiến khán giả và công chúng 'hụt hẫng'.

Sao Việt thay đổi phong cách là điều cần thiết, nhưng ở nhiều trường hợp, sự thay đổi ấy lại khiến người hâm mộ "choáng váng" và tiếc nuối khi so sánh với hình ảnh cũ.

1. Chuyển từ nữ tính sang phong cách tomboy

Vũ Cát Tường

Là gương mặt rất nổi bật và được yêu thích tại chương trình "Giọng hát Việt" mùa hai bởi kĩ năng trình diễn đầy cảm xúc, giọng hát khỏe cùng với khả năng sáng tác ở nhiều thể loại, có thể nói Cát Tường là một trong số ít những nữ ca sĩ trẻ có phong cách âm nhạc đa dạng.

Sao Việt Cát Tường thay đổi sang phong cách tomboy khiến độc giả rất bất ngờ.

Nếu nhìn lại những hình ảnh cách đây ít năm thì không ít người giật mình bởi sự thay đổi phong cách đầy bất ngờ của cô, từ hình ảnh một cô gái dịu dàng và đầy nữ tính, sao Việt Cát Tường trở nên mạnh mẽ, bụi bặm và không ít shoot hình của cô khiến công chúng không khỏi "nghi ngờ" về giới tính.

Hình ảnh mới nhất của Cát Tường gần đây - bụi bặm và đầy nam tính.

Gil Lê

Xuất thân từ nhóm nhạc X5, sau khi tách nhóm để hoạt động solo, nhờ vũ đạo đẹp, khả năng hát tiếng Anh cũng như đọc rap cực chuẩn, cô đã gặt hái được rất nhiều thành công và có lượng fans đông đảo. Tuy vậy, cũng kể từ khi tách nhóm, Gil Lê dường như đã "lột xác" hoàn toàn - nam tính trong các bộ đồ "chuẩn men".

Gil Lê dịu dàng, nữ tính của ngày xưa.

Và ở hiện tại...

Một Gil Lê bảnh bao, lịch lãm chẳng kém bất kì hotboy nào.

Đặc biệt, mối quan hệ thân thiết giữa Gil Lê và Chipu khiến không ít tin đồn về giới tính của cô. Mặc dù cả hai đều nói chỉ là bạn thân của nhau, nhưng không ít những tấm ảnh thân thiết hay những bộ đồ đôi ăn ý đến ngỡ ngàng từ đời thường đến trên sân khấu càng gia tăng mối nghi hoặc của người hâm mộ.

Những hình ảnh thân mật "đáng nghi" của Gil Lê và Chipu.

Tiên Cookie

Cũng là một trong những gương mặt ca sĩ trẻ đa tài, bởi ngoài giọng hát tốt, Tiên còn có khả năng sáng tác rất tốt và luôn được các ca sĩ trẻ tên tuổi trên thị trường như Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Bích Phương... đặt hàng ca khúc cho Singe và Abum, nhưng sự thay đổi theo phong cách tomboy bụi bặm cũng khiến cô bị nghi ngờ về giới tính thật của mình.

Hình ảnh này khiến người ta liên tưởng đến một hotboy.

"Mối quan hệ" bị "nghi ngờ" giữa Tiên Cookie và Bích Phương.

2. Đột ngột công khai hoặc "bị lộ" giới tính thật

Ca sĩ Cao Thái Sơn

Khoảng giữa năm 2012, giới nghệ sĩ và dư luận xôn xao về vụ việc nam ca sĩ Cao Thái Sơn bị người tình đồng tính tố cáo ca sĩ là gay và lừa dảo tiền. Không những thế, những “bằng chứng” liên quan đến vụ việc được Adam Nguyễn “update” liên tục: đoạn băng ghi âm, ảnh tình tứ bị nghi là từ clip nóng, bằng chứng chuyển tiền, tin nhắn mắng chửi khiếm nhã của Cao Thái Sơn… Ngay sau đó, ca sĩ đã tổ chức họp báo để chứng mính sự trong sạch của mình, nhưng kết quả sau buổi họp báo, công chúng nhiều người vẫn cho rằng anh là gay.

Những hình ảnh được cho là "bằng chứng" tố Cao Thái Sơn đồng tính.

Đây không phải là lần đầu tiên chàng ca sỹ của “Con đường mưa” bị dính tin đồn đồng tính. Sau scandal trên, việc anh xuất hiện dày đặc trong các event khiến nhiều người không thể không đặt dấu hỏi về "chiêu trò" nhằm "cứu vãn" sự nghiệp. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng anh chỉ là người bị hại.

Cho tới nay, mọi chuyện vẫn chưa được tỏ rõ. Nhưng một điều chắc chắn là scandal trên đã khiến người hâm mộ và độc giả có cái nhìn rất khác về nam ca sĩ.

Ca sĩ Long Nhật

Ca sĩ Long Nhật sau một thời gian dài vắng bóng, anh trở lại showbiz với những chia sẻ bất ngờ về giới tính của mình khiến không ít độc giả và người hâm mộ choáng váng.

Long Nhật và "người tình" đại gia.

Anh còn cho ra mắt tự truyện đồng tính và hé lộ những bí mật khi sống chung với người tình khi mới lập nghiệp. Sau đó, dư luận lại càng nóng hơn khi Long Nhật chia sẻ với những hình ảnh thân mật, tình tứ giữa chốn đông người của anh và người tình, việc được "người tình" đại gia là Việt kiều Mỹ tặng quà sinh nhật là siêu xe 4 tỉ, chung cư cao cấp và nhẫn kim cương..., Long Nhật khiến mọi người bán tín bán nghi về sự chính xác của những thông tin trên.

Long Nhật không ngại tựa đầu vào vai người tình.

Họ "sát cánh" bên nhau trên phố.

Long Nhật chụp hình cùng vợ và "người tình" tin đồn.

3. Thay đổi theo xu hướng gợi cảm "quá đà"

Hương Tràm

Thực sự gây ấn tượng mạnh với khán giả và cả 4 vị giám khảo ngay từ vòng Giấu mặt - The voice mùa đầu tiên, Hương Tràm đã đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi. Cô gái xứ Nghệ với gương mặt tròn trĩnh, trong sáng và giọng hát ngọt ngào mà vô cùng điêu luyện đã hoàn toàn chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất.

Hình ảnh nữ tính và đáng yêu của Hương Tràm khi mới "gia nhập" showbiz.

Tuy nhiên, cũng từ sau khi trở thành Quán quân cuộc thi, người đẹp sinh năm 1995 này có sự thay đổi khiến nhiều người thất vọng. Từ gu thời trang đơn giản và nữ tính cô liên tục rơi vào danh sách ngôi sao có phong cách mặc phản cảm, hở hang quá đà.

Ngay cả trang phục ở nhà cũng không "vừa mắt" độc giả.

Cùng với sự thay đổi trong việc chọn ca khúc biểu diễn - sôi động và máu lửa hơn là những bộ cánh cắt xẻ mạnh tay. Tuy nhiên, cách lựa chọn trang phục chưa phù hợp và thiếu tinh tế khiến Hương Tràm luôn bị soi về gu thời trang, thậm chí cô còn bị cấm diễn vì trang phục phản cảm.

Minh Huệ (Theo Giadinhvietnam.com)