SAO » Chuyện làng sao

Những thông tin mới nhất về ca phẫu thuật của Trần Lập

Thứ bảy, 07/11/2015 10:08

Theo những thông tin mới nhất thì ca mổ của Trần Lập bắt đầu lúc 18h và kết thúc lúc 22h tối qua (6/11).

Theo những thông tin mới nhất, Trần Lập đã được phẫu thuật vào lúc 18h ngày 6/11 tại bệnh viện Việt Đức. Ca mổ kéo dài 4 tiếng vào kết thúc lúc 22h. Giọng ca 'Tâm hồn của đá' sẽ phải ở lại bệnh viện để theo dõi cho đến ngày 7/11.

Trần Lập giữ được vẻ bình tĩnh trước khi vào phòng mổ

Một người bạn của anh cho biết Trần Lập được xét nghiệm ở bệnh viện Bạch Mai và sau đó được chuyển sang bệnh viện Việt Đức để phẫu thuật. Được biết, đích thân Phó Giám đốc bệnh viện - bác sĩ Trịnh Hồng Sơn - sẽ trực tiếp theo dõi tình hình sức khỏe của Trần Lập. Theo một số nguồn tin thì ca phẫu thuật của Trần Lập có kết quả khả quan do bệnh tình được phát hiện sớm.

Guitar Tuấn Hùng cho biết trước giờ phẫu thuật tinh thần của Trần Lập khá tốt. Anh bình tĩnh trước khi vào phòng mổ với tinh thần lạc quan. Hiện kết quả của cuộc phẫu thuật vẫn chưa được thông báo một cách chính thức.

Tin nhắn Trần Lập gửi cho Nguyễn Hoàng

Trước đó, Nguyễn Hoàng - thành viên nhóm Bức Tường đã chia sẻ những ảnh chụp tin nhắn của anh với Trần Lập lên trang cá nhân. Theo những tin nhắn này thì Trần Lập sẽ phẫu thuật lúc 15h ngày 6/11. Trước khi lên bàn mổ, Trần Lập vẫn giữ được tinh thần tốt và nói rằng sẽ xăm hình cái khóa lên vết mổ.

TiTi (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới