SAO » Chuyện làng sao

Những thú vui tao nhã của sao Hàn

Thứ năm, 06/10/2011 18:34

Khi có thời gian rảnh rỗi những ngôi sao nổi tiếng xứ Kim chi có sở thích làm gì?

Bi (Rain) và nữ diễn viên Bae Do Na thích chụp ảnh, Jang Dong Gun, Jung Woo Sung, Hyun Bin, Jo In Sung,… lập đội bóng chày, các ngôi sao thần tượng là thành viên của câu lạc bộ bóng đá, còn các kiều nữ Lee Hyori, Jeon Ji Hyun, Son Ye Jin lại thích đi bộ đường dài.

Chụp ảnh

Ngôi sao thế giới Rain rất thích chụp hình. Anh thường chụp hình mỗi khi anh có thời gian rảnh. Thậm chí vào năm ngoái anh đã mở cuộc triển lãm trưng bày các tác phẩm của mình cho người hâm mộ.

Nữ diễn viên Bae Do Na được coi là fan cuồng chụp hình. Cô chính là tác giả của ba cuốn sách ảnh du lịch nổi tiếng thời gian qua.

Vẽ tranh

Hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng có thủ vui với nghệ thuật vẽ tranh như Ha Jung Woo, Won Bin, Goo Hye Sun, Shim Eun Ha . Nghệ sĩ Ha Jung Woo đã cho thấy trình độ vẽ tranh gần đạt đến trình độ chuyên nghiệp của mình bằng việc tổ chức ba buổi triển lãm tranh của chính mình.

Bóng chày

Rất nhiều nam thần tượng đam mê cuồng nhiệt bóng chày. Đây là sở thích phổ biến trong giới nghệ sĩ nam. Có rất nhều đội bóng chày của cac ngôi sao nam như “Jaemisamah,” “Han,” “Jomajoma,” và “Play Boys.” Trong số này, đội Playboy là đội cực kỳ nổi tiếng vì đội hình toàn ngôi sao hạng A như Jang Dong Gun, Jung Woo Sung, Hyun Bin, Jo In Sung, Gong Yoo, Gong Hyung Jin, Kim Seung Woo. Không có gì thắc mắc khi họ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ fan hâm mộ nữ giới.

Đá bóng

Bóng đá là một trong những môn thể thao phổ biến trong thế giới những người nổi tiếng, đặc biệt là các ngôi sao thần tượng. Họ thành lập đội bóng mang tên “FC Men” và hãy thử đoán xem có những ai ở trong đội? Cả 3 thành viên trong nhóm JYJ cũng như B2ST’s Yang Yo Seob, Yoon Do Joon, Lee Gi Kwang, 2AM’s Changmin, UKISS’s Soo Hyun, Kim Hyun Joong, Song Joong Gi, Kim Bum, Lee Wan, Yoo Seung Ho, Park Gyun Hyung, và Lim Joo Hwan.

Câu cá

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng với sở thích câu cá. Họ thích nó bởi đây là cách tuyệt vời để lấy lại sức lực sau các hoạt động diễn xuất và ca nhạc.

Là con trai của một người câu cá chuyên nghiệp và có một cửa hàng bán đồ câu, Kim Rae Won học được cách câu cá ngay từ hồi bé từ cha mình. Anh ấy đi câu cá mỗi khi không có lịch quay phim hoặc lịch trình nào. 

Joo Jin Mo cũng nổi tiếng là người ham thích câu cá. Anh thích câu cá nước ngọt ở những dòng sông phẳng lặng hoặc hồ chứa, những nơi không đông người. Là fan ruột của câu cá, anh còn tổ chức cắm trại để câu cá. Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn, anh đã thừa nhận “Có một lần, trong vòng một tháng, tất cả những gì tôi làm chỉ là câu cá. Mọi người không thể nhận ra tôi bởi vì râu của tôi đã mọc quá dài".

Cùng với Bae Yong Joon, Kim Hyun Joong cũng rất nổi tiếng với thú vui câu cá. Ai cũng biết rằng, bất cứ khi nào anh đi các nước, thành phố khác nhau để biểu diễn và quay phim, anh luôn câu cá nếu có biển gần đó. 

Đi bộ

Hàng loạt các ngôi sao nữ như Jeon Ji Hyun, Lee Hyori, Jeon Do Yeon, và Son Ye Jin thích đi bộ đường dài. Họ thường đi bộ với bạn thân hoặc dại diện của mình theo từng nhóm 2 hoặc 3 người. 

Có hẳn một câu lạc bộ đi bộ mang tên “Battery,” với các diễn viên Sung Yuri, Lee Jin, Park Ye Jin, and Jo Yeo Jung.

Golf

Có rất nhiều ngôi sao có thú vui chơi golf vào thời gian rảnh. Trong các đội chơi golf, thì đội “Shingulbungul” rất nổi tiếng với hàng loạt các diễn viên tên tuổi:  Jang Dong Gun, Kim Seung Woo, Joo Jin Mo, Jung Joon Ho, Ahn Sung Gi, Park Joong Hoon, Han Suk Kyu, Shin Hyun Joon, và Ahn Jae Wook.

Đua xe

Lee Se Chang và  Ryu Si Won nổi tiếng là những tay đua kỳ cựu. Lee Se Chang, một tay đua xe kỳ cựu với chín năm kinh nghiệm  đua xe,  là thủ lĩnh của nhóm đua xe nổi tiếng “R-sao”. Ngoài ra Ryu Si Won, là huấn luyện viên đồng thời là thành viên của đội EXR106 đã gây được sự chú ý lớn trog thời gian gần đây với tư cách đại diện cho Hàn Quốc trong cuộc thi “Ferrari Challenge Race” và trở thành người Hàn Quốc đầu tiên giành chiến thắng.

Sưu tập búp bê quái vật- thiết kế nhà cửa

Nam diễn viên Kang Dong Won có sở thích sưu tập búp bê quái vật. Anh nhận thấy “những nhân vật quái vật rất thú vị”. Anh còn có thú vui khác là thiết kế nội thất. Anh thích tự làm và thiết kế những đồ đạc bằng gỗ ở trong nhà. Bàn ghế phòng ăn, ghế băng, kệ đựng CD, kệ sách, bàn là những tác phẩm của anh ấy. Anh ấy cũng giúp đỡ chị gái mình thiết kế quán cafe và làm tặng chị mình một chiếc bàn gỗ.

 

 

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới