SAO » Chuyện làng sao

Những tiết lộ gây sốc của mỹ nhân Hoa ngữ

Thứ năm, 05/04/2012 08:20

Lạc Cơ Nhi từng cứa cổ tay tự tử, Lâm Đại Hùng phải nhập viện vì thất tình, Trần Hồng vác bụng bầu uy hiếp Trần Khải Ca, Thái Y Lâm vì giảm béo mà bị viêm dạ dày… là những bí mật bị phanh phui của mỹ nhân Hoa ngữ.

Lạc Cơ Nhi cứa cổ tay để níu kéo Lê Minh

Vào giai đoạn năm 2006, Lạc Cơ Nhi và Lê Minh thường xuyên xảy ra cãi vã và tình cảm của hai người không khỏi đứng trước vực thẳm tan vỡ. Để cứu vãn tình yêu với thiên vương, Lạc Cơ Nhi đã dùng tới khổ nhục kế, cứa cổ tay để níu kéo anh. Sau này giới truyền thông Hong Kong xác nhận, trên cổ tay của người đẹp họ Cơ vẫn còn vết tích của cuộc hành xác năm nào.

Đại S cắt da để giảm béo

Nghe có vẻ hoang đường nhưng thông tin này đã được chính người thân của đại S xác nhận. Để có được một vóc dáng “mình hạc xương mai”, ngoài chế độ ăn kiêng hà khắc, một lần sau khi xuyên hỏng khuyên rốn, đại S đã dùng kéo cắt mất một miếng da trên bụng mình để gây đau đớn không ăn uống gì được, hành động của cô đã khiến nhiều người kinh ngạc.

Lâm Đại Hùng nhập viện vì thất tình

Nguyên nhân cú sốc tinh thần của người mẫu này chính là tài tử điển trai Quách Phú Thành. Thời gian đó có thông tin chàng Quách có niềm vui mới khiến nàng Lâm suy sụp tinh thần, thậm chí còn rơi vào trạng thái trầm cảm. Triệu chứng tự hành xác của người đẹp vừa chớm xuất hiện đã được bạn bè phát giác và đưa ngay cô tới bệnh viện điều trị.

Thái Y Lâm viêm dạ dày vì giảm béo

Để cơ thể thêm thon thả, Thái Y Lâm đã dùng tới những độc chiêu giảm béo muôn thủa của phụ nữ như: ăn hoa quả và rau xanh thay cơm. Tuy sau đó thể trọng giảm được 2 kg nhưng cô lại mắc chứng viêm dạ dày, “cái giá của sự giảm béo” này quả là đắt.

Trương Bá Chi khủng hoảng tinh thần vì Trần Tiểu Xuân

Trước khi kết hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi cũng “vắt vai” khá nhiều mối tình, nhưng trong đó phải kể tới mối tình sâu nặng với ca sỹ, diễn viên Trần Tiểu Xuân. Theo tiết lộ của giới truyền thông Hong Kong thì sau khi chia tay với Trần Tiểu Xuân, Trương Bá Chi đã bị khủng hoảng tinh thần và nhiều lần tự hành xác để dày vò cơ thể. Nhưng sau đó nhờ sự động viên của bạn bè Trương Bá Chi đã dần nguôi ngoai và mở lòng với những mối tình mới.

Trần Hồng vác bụng bầu uy hiếp Trần Khải Ca

Trước khi có sự xuất hiện của người thứ 3 Trần Hồng, đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca vốn yêu say đắm Nghê Bình. Nhưng sau khi chen được một chân vào giữa hai người, để bước được nốt một chân còn lại, Trần Hồng đã mang thai với Trần Khải Ca. Táo bạo hơn, người đẹp này còn vác bụng bầu tới náo loạn đoàn làm phim của đạo diễn và sống chết đòi tự tử. Trước sự công kích này của người đẹp họ Trần, Nghê Bình phải chủ động rút lui trong đau khổ. Chính vì sự việc này mà đến giờ Trần Hồng vẫn được mệnh danh là kẻ chiến thắng trong màn “đại chiến cướp chồng”.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới