SAO » Chuyện làng sao

Những tình bạn khác giới đỉnh nhất Kpop, fans miệt mài 'chèo thuyền' bao năm nhưng vẫn chỉ là 'bè lá chuối'

Thứ hai, 16/09/2019 07:01

Tình bạn của họ hoàn toàn trong sáng và dễ thương. Dù được nhiều người hâm mộ ra sức đẩy thuyền nhưng mãi "thuyền" không lên được "chiến hạm" mà chỉ dừng lại ở "bè lá chuối".

1. Heechul (Super Junior) và Taeyeon (SNSD)

Đàn anh thân thiết nhất của Taeyeon không thể không nhắc đến là “siêu sao vũ trụ” Heechul (Super Junior). Không ít lần, cả hai bày tỏ sự ủng hộ và tình cảm của hai người dành cho nhau cũng giống như hai anh em ruột. Heechul từng không ngần ngại phát biểu: "Đây là cô em gái mà tôi yêu thương nhất, nếu lỡ em ấy có té xuống nước, tôi sẽ liều mình để cứu Taeyeon".

K-Biz có rất nhiều tình bạn khác giới vô cùng đặc biệt

2. Heechul (Super Junior) và Sulli

Là fan Kpop lâu năm, chẳng ai không biết Hee Chul (Super Junior) luôn cưng Sulli như em gái và sẵn sàng bảo vệ, yêu thương cô nàng dù ở bất cứ đâu.

3. BoA và Yunho (TVXQ)

Cùng chung công ty quản lý, đến nay BoA và Yunho đã quen biết nhau hơn 15 năm. Ban đầu, đôi bạn cùng tuổi có chút xa cách và dè chừng vì cả hai đều rất cá tính, nhưng sau đó vì nhiều nét tương đồng đến bất ngờ mà cả hai đã nhanh chóng thân thiết. BoA chia sẻ: "Chúng tôi rất hợp nhau và cả hai đã cùng làm việc rất chăm chỉ khi ở Nhật Bản."

4. Stephanie và Jang Geun Suk

Hai người đã là bạn được hơn chục năm, từ lúc mà cả hai còn học đại học. Bạn bè của Stephanie và Jang Geun Suk đã từng cố gắng để gán ghép hai người với nhau, tuy nhiên cuối cùng cả hai lại quyết định trở thành bạn tốt.

Trong lúc Stephanie chưa có công việc ổn định và gặp nhiều khó khăn, Jang Geun Suk đã không ngần ngại giúp cô ấy trả tiền học phí. Cả hai rất quan tâm và giúp đỡ nhau trong cuộc sống và tình bạn tuyệt vời của họ vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

5. Amber và Henry

Tình bạn thân thiết của Henry - Amber lộ ra khi Henry tham gia show I Live Alone. Henry đã mời Amber đến nhà mình chơi, thường xuyên Facetime với cô nàng. Hai người đã từng có một trận chiến kịch tính ngay trên Facetime khi thi xem ai làm mặt xấu giỏi hơn.

Henry và Amber đều hoạt động trong K-pop, nhưng Henry vốn sống ở Canada còn Amber lớn lên tại Mỹ. Có lẽ tâm trạng xa nhà đã giúp Henry và Amber dễ dàng đồng cảm với nhau. Nhưng tiếc rằng hai người nhất quyết không chịu đưa mối quan hệ đi xa hơn.

Mộc Trà (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới