SAO » Chuyện làng sao

Những tình bạn không thể cứu vãn của shobwbiz Việt

Chủ nhật, 27/04/2014 21:32

Từng một thời là “cạ cứng” trong nghề, song những đôi bạn này lại bất ngờ “trở mặt” và công khai chỉ trích nhau trước dư luận.

Phương Thanh – Đàm Vĩnh Hưng

Mấy ngày gần đây, báo chí trong nước đồng loạt xôn xao câu chuyện rạn nứt tình cảm giữa Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng. Khởi nguồn từ một bài báo xoay quanh mối quan hệ của hai giọng ca hàng đầu làng nhạc Việt, sự việc trở nên căng thẳng và gây chấn động khi Phương Thanh tố cáo bị Đàm Vĩnh Hưng “chơi ngải” nhiều năm về trước. 

Nữ ca sĩ “Đêm lao xao” khẳng định, cô và Mr.Đàm đã chấm dứt quan hệ bạn bè cách đây 6 năm, sau khi cô phát hiện người bạn thân cùng mẹ của anh làm lễ “bùa ngải”, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của cô. 

“Tôi với bạn đã ba mặt một lời rồi còn gì, ở quán cafe Grammy đó, lúc đó còn có con Gà nữa. Hình như là hơn 6 năm rồi thì phải. Bác DMT sợ tôi nổi điên đánh bạn nên cho hai đứa lên phòng riêng của bác nói chuyện. Tôi đã nói thẳng với bạn là: Tôi biết tôi bị bùa ngải là do bạn và mẹ bạn chơi tôi. Mà cái ném đá giấu tay không có bằng chứng nên chơi qua chơi lại thế là huề, bạn còn nhớ không? Hơn 6 năm rồi, lúc đó bạn ngồi im lặng, tôi nói xong cũng im lặng”, chị Chanh lạnh lùng gửi lời nhắn đến Đàm Vĩnh Hưng. 

Trong khi đó, Mr.Đàm lại khiến cư dân mạng “lạnh sống lưng” bởi lời thề: “Tôi dám lấy cả sinh mạng của mình, của tất cả những người tôi yêu quý để thề độc rằng tôi chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải”. 

Từng là bạn rất thân một thời, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng không còn liên lạc với nhau đã nhiều năm nay. Có đôi khi đứng chung trên một sân khấu, hai người cũng không hề trò chuyện, coi đối phương như người vô hình. 

Hoàng Thùy Linh – Thủy Top

Vào ngày hôm qua, khi được hỏi về tình bạn lúc trước với Hoàng Thùy Linh trên ứng dựng Ask.fm của Facebook, Thủy Top trả lời một cách miễn cưỡng: “Bạn ấy là ai? Không biết”. Chuyện mâu thuẫn trong tình bạn của hai hot girl Hà Thành một thời là chuyện ồn ào nhiều người từng biết đến, song không ai có thể ngờ, sau nhiều năm, quan hệ của họ vẫn chẳng hề có biến chuyển nào tốt đẹp.

Cùng là những hot girl đời đầu của Hà Nội, Hoàng Thùy Linh và Thủy Top rất thân thiết với nhau. Được biết, Thủy Top cũng là người động viên cô bạn thân của mình vượt qua cơn bão scandal năm 19 tuổi. Tuy nhiên, không bao lâu sau đó, tình bạn khăng khít của hai cô gái bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt không gì cứu vãn được. Tức giận vì Hoàng Thùy Linh “ăn cắp” ý tưởng bộ ảnh “Táo đỏ” của mình, Thủy Top tuyên bố: “Tôi ghét sự giả tạo, giả vờ ngọt ngào rồi đâm sau lưng. Tôi không chơi với Hoàng Thùy Linh nữa!”.

Hồng Quế - Andrea Aybar

Đầu tháng 12 năm ngoái, chân dài tai tiếng Hồng Quế gây sốc cộng đồng mạng bởi status rất dài kể tội Andrea Aybar. Không chỉ vạch tội An “Tây” vay tiền của mình nhưng không trả, người mẫu sinh năm 1994 còn tiết lộ nhiều tật xấu của cô em gái thân thiết như “hỗn láo”, “gọi các anh chị trong nghề là con này – thằng kia”…

Sau đó một ngày, Andrea cũng thông qua trang facebook cá nhân để phân trần chuyện lùm xùm giữa mình và Hồng Quế. Cô phủ nhận cáo buộc “quỵt tiền” mà cô chị dành cho mình. 

Đều là những cái tên “tài ít tiếng nhiều” của làng mẫu Việt, Hồng Quế và Andrea không khiến nhiều người bất ngờ về lối sống buông thả, thiếu trách nhiệm của họ. Chuyện nợ nần giữa hai người thực hư ra sao cũng chỉ có người trong cuộc mới biết rõ. Điều làm người khác ngỡ ngàng là, hai chân dài này từng là một trong những bộ đôi chị em thân thiết nhất của Vbiz, nhưng chỉ vì một vài mâu thuẫn nhỏ, họ sẵn sàng lôi nhau lên mạng xã hội để chỉ tội và lên án.

Hồng Nhung – Thanh Lam

Là hai trong số bốn diva danh giá của âm nhạc Việt Nam, Hồng Nhung và Thanh Lam từng là tri kỷ của nhau trong đời tư cũng như âm nhạc. “Tình bạn của chúng tôi được ghi dấu bằng những kỷ niệm khó quên, cùng đi tắm biển đêm, cùng chia nhau gói mì ăn liền khi lưu diễn đói lả, cùng chia sẻ những bí mật trong cuộc sống và cả tình yêu”, Thanh Lam tự hào kể về tình chị em thân thiết của mình và “cô Bống” Hồng Nhung. 

Tuy nhiên, tình bạn đẹp không dễ gì có được đó lại không duy trì được bao lâu sau khi “người đàn bà hát” ly dị nhạc sĩ Quốc Trung, còn người em thân thiết lại bắt tay hợp tác với chồng cũ của chị. Thanh Lam tuyên bố không tham dự cùng một chương trình với Hồng Nhung, còn Hồng Nhung cũng không thoải mái khi nhắc đến người bạn thân lúc trước.

Thanh Thảo – Thúy Vinh

Là một biểu tượng đẹp về tình bạn trong giới nghệ sĩ Việt Nam, Thanh Thảo và Thúy Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chung tay hùn vốn thành lập công ty và làm ăn cực kỳ phát đạt. Tuy nhiên, cũng chính vì việc hợp tác trong công việc mà bộ đôi này trở mặt với nhau. 

Sau khi tình cảm đổ vỡ, hai ngôi sao không ngần ngại công kích nhau trên mặt báo và mạng xã hội. Cho đến hiện giờ, họ đã tuyệt giao hoàn toàn quan hệ và tránh mặt nhau ở các sự kiện. 

Trúc Nhân – Hương Tràm

Cùng trưởng thành từ cuộc thi “The voice” mùa đầu tiên, dưới sự giảng dạy của HLV Thu Minh, Trúc Nhân và Hương Tràm từng là cặp anh em thân thiết như ruột thịt. 

Khoảng cuối năm ngoái, trên báo chí liên tục xuất hiện tin đồn Hương Tràm nảy sinh mâu thuẫn với “ân sư” của mình, còn Trúc Nhân thì bị gán mác “thằng phá hoại” khi bị cho rằng đã nói xấu về em gái trước mặt Thu Minh. 

Điều này khiến nam ca sĩ trẻ thực sự phẫn nộ, anh gửi bức tâm thư tới cô em một thời khăng khít thông qua facebook cá nhân, qua đó chỉ tội Hương Tràm vô ơn và bạc bẽo. 

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới