SAO » Chuyện làng sao

Những tình tiết cuối trong vụ sao Hàn trốn đi massage

Thứ ba, 13/08/2013 08:59

(Ngoisao.vn) - Cả Se7en và Sangchu đã cung cấp hóa đơn trong lần đi massage để chứng mình rằng, mình tham gia hoạt động này chỉ vì mục đích y tế.

Nghĩa vụ quân sự luôn là một vấn đề nhạy cảm, đặc biệt là trong ngành giải trí, tuy nhiên, một số sự việc vi phạm của Rain, Se7en, Sangchu trong thời gian vừa qua lại càng gây thêm sự hoang mang cho nhiều người. Không những thế, nó còn gây ra hiệu ứng domino đối với các binh sỹ khác. Mới đây, bộ quốc phòng và truyền thông Hàn Quốc đã công bố một số thông tin quan trọng, kết luận về việc vi phạm của các binh sỹ nổi tiếng trong thời gian tại ngũ.

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc vừa mới ra các thông báo cuối cùng về việc vi phạm của các nghệ sỹ trong thời gian tại ngũ

Cụ thể, hôm 08/8, Se7en và Sangchu đã cung cấp hóa đơn từ các cơ sở massage khác nhau để chứng minh rằng, họ đến đây chỉ vì mục đích chăm sóc sức khỏe. Biên lai cho thấy sự ăn khớp về thời gian khi hai ngôi sao đến phòng xoa bóp dành cho người lớn thường xuyên để chữa bệnh. Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cũng đã sao lưu những thông tin quan trọng này làm bằng chứng.

Việc đi massage của Se7en và Sangchu cũng đã được xử lý. Theo đó, cả hai đã được tái đóng quân ở đơn vị tiền tuyến và bị hạ cấp bậc

Về hình phạt, sau khi nhận hình phạt tù quân sự trong vòng 10 ngày, cả Se7en và Sangchu đã được tái đóng quân ở một đơn vị tiền tuyến vào ngày 09/8. Theo đó, Se7en sẽ gia nhập đơn vị ở Pocheon và Sangchu sẽ đóng quân ở Sư đoàn Hwacheon. Cả hai cũng đã bị hạ cấp bậc sau sự việc lùm xùm này.

Cũng trong khuôn khổ các thông báo về việc binh lính nổi tiếng vi phạm trong thời gian tại ngũ, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cũng cho biết, Bi Rain sẽ không phải tái nhập ngũ. Quá trình điều tra cũng cho thấy, Rain vô tội và đã thực hiện đúng nghĩa vụ của mình.

Rain sẽ không bị tái nhập ngũ sau scandal hẹn hò trong thời gian tại ngũ

Về phần mình, ca sỹ KCMWheesung cũng đã đưa ra lời xin lỗi sau các sai phạm trong thời gian vừa qua. KCM hiện đã xuất viện vào hôm 31/7 nhưng án tù . Được biết, ca sỹ này đã bị kết án tù quân sự vì việc sử dụng điện thoại cá nhân của mình mà không được phép.

SAND