SAO » Chuyện làng sao

Những tổ ấm đáng mơ ước trong showbiz Việt

Thứ năm, 28/06/2012 07:58

Tổ ấm gia đình Mỹ Lệ, Mỹ Linh và hoa hậu Thùy Lâm khiến nhiều người mơ ước.

Showbiz Việt lắm scandal và những chuyện chia tay, tuy nhiên, cũng có không ít những mối tình đi qua sóng gió khiến khán giả phải khâm phục.

Nhân ngày gia đình VN, hãy cùng Eva đến thăm những tổ ấm hạnh phúc đó:

Mỹ Lệ và chồng: Vợ chồng điển hình nghệ sĩ - doanh nhân

Không phải là ca sĩ duy nhất kết hôn cùng doanh nhân nhưng tổ ấm của vợ chồng ca sĩ Mỹ Lệ luôn khiến cho mọi người trong và ngoài giới phải ghen tỵ. Gặp và yêu nhau một cách tình cờ, thậm chí Mỹ Lệ chưa bao giờ sẽ nghĩ lấy một người đàn ông Huế có vẻ "gia trưởng" và vụng về nhưng chính tình cảm chân thành của chồng đã khiến cho chị cảm động.

Lấy nhau, nhanh chóng có hai công chúa đáng yêu và xinh đẹp như thiên thần, Mỹ Lệ ít xuất hiện trên sân khấu ca nhạc ma dành thời gian chăm lo gia đình. Chị chỉ nhận những show lớn, còn lại phụ giúp chồng kinh doanh và mở shop thời trang dành cho trẻ em. Nhìn Mỹ Lệ, nhiều người phải ghen tỵ bởi chị luôn hiện lên sự viên mãn hạnh phúc khi có được một chỗ dựa vững chắc về kinh tế và tinh thần khiến chị không phải lo lắng mải chạy show như những nghệ sĩ khác.

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Lệ

Mỹ Linh - Anh Quân: Vợ thăng hoa hơn nhờ chồng

Nếu cặp vợ chồng Mỹ Lệ và ông xã là tiêu biểu cho nghệ sĩ và doanh nhân thì Mỹ Linh - Anh Quân lại là một ví dụ tiêu biểu cho việc "của chồng công vợ". Trước khi gặp Anh Quân, Mỹ Linh đã nổi tiếng với những ca khúc về Hà Nội, tuy nhiên khi đó, chị chưa xác định được con đường âm nhạc riêng cho mình. Nhưng từ khi lấy chồng, xác định sẽ hát nhạc riêng của Anh Quân, Mỹ Linh như "cá gặp nước", chị thăng hoa hơn trong những sáng tác mà Anh Quân viết dành riêng cho vợ. Những liveshow hay sản phẩm âm nhạc của Mỹ Linh đều không thể thiếu bóng dáng của người đàn ông đứng sau lưng, đó chính là người chồng yêu quý của chị. Chính vì thế, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng đã có lần nửa đùa nửa thật khi khẳng định: Thành công lớn nhất của Mỹ Linh là lấy Anh Quân làm chồng.

Có một người chồng tuyệt vời, nhưng Mỹ Linh còn được khâm phục ở việc chị không chỉ chăm sóc gia đình, con cái tốt mà còn ở tình yêu thương thật sự dành cho con riêng của chồng. Bé Anna Trương càng lớn càng giống chị. Nhìn Mỹ Linh và Anna Trương, không ai nghĩ đây là mẹ kế con chồng bởi ánh mắt và nụ cười dành cho nhau luôn chân thành và chứa đựng yêu thương.

Mỹ Linh thành công là nhờ Anh Quân

Hoa hậu Thùy Lâm - TS Anh Tuấn: Hạnh phúc đáng mơ ước của giới "chân dài"

Thùy Lâm vốn là một ca sĩ, hoa hậu hoàn vũ VN, tuy nhiên trước đây cô không được yêu quý lắm vì giọng hát không nổi bật,  việc lên ngôi hoa hậu cũng không mấy ấn tượng. Song sau khi kết hôn với một tiến sĩ trẻ học ở nước ngoài về thì mọi người đều yêu quý và thầm ước mơ có được hạnh phúc như cô.

Chồng Thùy Lâm người HN, là tiến sĩ du học ở Mỹ, trẻ trung và thành đạt. Lấy chồng, Thùy Lâm chuyển ra HN sống và phụ giúp chồng kinh doanh. Thỉnh thoảng cô tham gia sự kiện, còn lại dành toàn tâm toàn ý cho gia đình và con trai nhỏ. Hạnh phúc luôn viên mãn trên khuôn mặt người đẹp này khiến cho cô trở nên mặn mà và xinh đẹp hơn trước khi kết hôn. Thùy Lâm được khán giả đánh giá là thông minh khi lựa chọn một trí thức trẻ, giầu có, và có đời sống hạnh phúc, lại không phải là "tập hai" như những chân dài khác.

Thùy Lâm được coi là có lựa chọn khôn ngoan khi kết hôn với một tiến sĩ trẻ du học ở Mỹ về

Đan Lê - Khải Anh: Cái kết đáng mơ ước của những người phụ nữ đi qua sóng gió

Showbiz Việt không hiếm những người phụ nữ không hạnh phúc trong đời sống hôn nhân, phải chấp nhận làm lại cuộc sống mới. Thế nhưng, chia tay và tìm được mái ấm mới với chính người yêu đầu của mình như Đan Lê thì quả thật khá hiếm.

Cũng như Thùy Lâm, Đan Lê trước đây không mấy được lòng công chúng khi cô liên tiếp gặp phải scandal và bị mọi người cho rằng có lối sống không "sạch" trong giới truyền hình. Ngay khi ly hôn Xuân Tùng, Đan Lê cũng gặp phải bão táp của dư luận khi mọi người cho rằng cô ly hôn khá vội vã và kết hôn mới nhanh chóng.

Song, nhìn cách gia đình Khải Anh tổ chức đám cưới với Đan Lê, ánh mắt rạng ngời hạnh phúc của hai người trong những tấm ảnh cưới và bàn tay Khải Anh luôn nắm chặt MC nhỏ bé này trong bất cứ khi nào xuất hiện cùng nhau đã khiến dư luận thay đổi. Mọi người hiểu rằng, chỉ có tình yêu đích thực thì mới có thể hạnh phúc như thế. Và thay vì không thích Đan Lê, dư luận chuyển sang yêu quý, chúc phúc cho MC truyền hình này. Phần thưởng của cặp đôi đi qua sóng gió này là một bé trai đẹp như thiên thần, hội tụ những nét đẹp nhất của cả bố lẫn mẹ.

Đan Lê - Khải Anh với chuyện tình đẹp hơn phim

Eva