SAO » Chuyện làng sao

Những từ khóa khiến sao Việt “nổi đóa”

Thứ sáu, 06/04/2012 10:08

Mỗi khi nghe được những lời góp ý, bình phẩm không mấy thuận tai, một số mỹ nữ của làng giải trí Việt lại “nổi đóa”.

Thời tiết có nắng có mưa, bầu trời có đêm có ngày… và con người dù đẹp, đôi khi cũng có lúc xấu. Sự so sánh quả thực có phần hơi khập khiễng khi lấy những quy luật của tự nhiên để dẫn vào câu chuyện “sao đẹp, sao xấu” vốn dĩ đã lắm ồn ào của làng giải trí. Nhưng thực chất con người cũng là một thực thể trong tự nhiên, cùng tồn tại với những xoay vần của tạo hóa. Phải chăng, một số cá thể lại không ngộ được bản chất của cuộc sống?! Họ luôn muốn đứng trên đỉnh và đinh ninh rằng vẻ đẹp của mình vĩnh cửu.

Làng giải trí Việt không hiếm những mỹ nhân, mỹ nữ, người đẹp. Một số trường hợp vì được ngợi khen quá nhiều nên đến khi nghe góp ý, bình phẩm họ lại giãy nảy. Không hiếm trường hợp một số ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt để lộ phông nền văn hóa khi “lỡ miệng” buông những lời thiếu văn minh trên facebook của họ. Tác nhân mang đến những cơn thịnh nộ của sao Việt nằm ở những từ khóa nhạy cảm.

Những từ khóa như “thảm họa thời trang”, “phản cảm”, “sao xấu”, “nghi án phẫu thuật”… đều khiến những người đẹp có liên quan dễ bề nổi giận. “Không có lửa làm sao có khói” - câu đơn giản mà người đời vẫn dùng để nói đến những gốc rễ của sự việc. Giá thay vì việc phản pháo, nếu biết lắng nghe và suy xét kỹ lại bản thân có lẽ sẽ giúp nhiều mỹ nữ thêm đẹp và thu hút hơn trong mắt công chúng.

  Người đẹp Lý Nhã Kỳ với những bộ trang phục và cách tạo hình khiến cô bị mang tiếng "thảm họa thời trang Việt".

Người đẹp Lý Nhã Kỳ một mực phản bác mình không phải là “thảm họa thời trang”, dù ai ai cũng thấm rõ cách xây dựng hình ảnh chưa mấy hợp lý của cô. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng nổi giận lôi đình khi bị cho là kém tinh tế vì đôi lần khoe thân hình “lá lúa”, khẳng khiu trong nhiều mẫu trang phục thời thượng. Ca sĩ Đoan Trang tỏ rõ sự bức tức khi tên mình bị gắn với cụm từ “nữ hoàng sự cố”…

Soi gương là hành động quen thuộc của phái đẹp. Nhưng cùng với việc ngắm vuốt và chải chuốt về diện mạo; nếu biết dùng gương nhận ra cái chưa hài hòa và bất hợp lý để cải thiện, điều chỉnh thì khi đó, chiếc gương mới thực sự hoàn thành hết nhiệm vụ của mình.

365 ngày của một năm, chẳng phải ngày nào bạn cũng giữ được trạng thái hưng phấn toàn diện. Ngay cả sắc diện cũng không ổn định một màu rực rỡ. Đôi khi những lời bình bàn, phản ánh trái chiều dễ khiến không ít người khó giữ được sự bình tĩnh, nhưng “thuốc đắng" mới "giã tật”. Hơn nữa một số sao Việt luôn cho mình đặc quyền cao hơn người khác một bậc, luôn xét mình ở vị trí “chiếu trên”. Phải chăng vì lý do đó mà nghiễm nhiên khó ai có quyền phán xét, bình phẩm hay đánh giá họ?!

  Ca sĩ Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những biểu tượng thời trang  trong làng nhạc Việt. Nhưng không phải lúc nào cô cũng đẹp toàn diện. Nhiều bộ trang phục để lộ khuyết điểm về hình thể của Hồ Ngọc Hà. Nhưng cô từng khá gay gắt trước những ý kiến bình phẩm về phong cách của mình.

  Ca sĩ Đoan Trang tỏ rõ thái độ bực tức trên trên các phương tiện truyền thông  khi bị cho là "nữ hoàng sự cố".

Tuệ Anh (24h)