SAO » Chuyện làng sao

Những "vạch trần" đồng tính, les chấn động showbiz Việt

Thứ tư, 05/12/2012 15:04

Năm 2012 có thể coi là năm ’đại hạn" của showbiz Việt khi hàng loạt scandal chấn động cùng nhau bùng nổ. Đặc biệt là những pha "tố" đồng tính, les đã khiến cả giới nghệ sỹ và người hâm mộ phải choáng váng.

Ca sỹ Cao Thái Sơn bị tố gay

Khoảng cuối tháng 5/2012, người hâm mộ bất ngờ khi một nhân vật có tên là Adam Nguyễn đã khẳng định Cao Thái Sơn là gay trên facebook của anh ta. Không chỉ dừng lại ở việc phát ngôn trên facebook, Adam Nguyễn còn tìm tới giới truyền thông để chia sẻ về giới tính của Cao Thái Sơn.

Cao Thái Sơn mặc áo đôi với người tố cáo anh là gay

Theo nhân vật này thì anh ta chính là người tình một thời của chàng ca sỹ "Con đường mưa". Tuy nhiên sau một thời gian yêu đương, Adam Nguyễn đã nhận ra Cao Thái Sơn là người không chân thành chỉ lợi dụng tình cảm và lừa tiền bạc. Adam Nguyễn đã tung hàng loạt những bức ảnh thân mật giữa anh và chàng ca sỹ họ Cao để chứng minh từng một thời mặn nồng. Bên cạnh đó, Adam còn chụp lại những tờ sao kê về số tiền đã gửi cho Cao Thái Sơn trong quá trình yêu đương để làm bằng chứng cho những lời nói của mình là thật

Adam Nguyễn cũng tự thừa nhận mình là đồng tính và từng là người tình của Cao Thái Sơn

Về phía Cao Thái Sơn, đứng trước những thông tin khiến tên tuổi bị bôi nhọ, anh đã nhanh chóng tổ chức một cuộc họp báo để đính chính và giãi bày.  Nhạc sỹ Phương Uyên bị tố les Vào tối ngày 9/9/2012, trên mạng xã hội nhiều người truyền nhau clip trong đó có ghi âm cuộc điện thoại của Phương Uyên một với thí sinh của chương trình The Voice về việc dàn xếp kết quả. Bên cạnh đó là những hình ảnh gần gũi của nữ giám đốc gameshow The Voice thân mật bên các nữ thí sinh của cuộc thi. Đặc biệt là bức thư tình được cho là của thí sinh Thiều Bảo Trang viết cho Phương Uyên với những lời yêu thương say đắm.

Những bức hình thân mật của Thiều Bảo Trang và Phương Uyên khiến người hâm mộ bán tín bán nghi về mối quan hệ của hai người

Ngay sau khi sự cố bị khui ra, hàng ngàn khán giả hâm mộ chương trình The Voice cảm thấy bức xúc như bị lừa đảo. Trước áp lực của truyền thông và khán giả ban tổ chức chương trình đã phải họp báo xin lỗi, nhạc sỹ Phương Uyên cũng thừa nhận có lỗi và xin rút lui khỏi chương trình. Tuy nhiên Phương Uyên phủ nhận chuyện bị les và có mối quan hệ yêu đương với thí sinh Thiều Bảo Trang. Theo nhạc sỹ này thì thí sinh Bảo Trang yêu quí và ngưỡng mộ cô chứ không chuyện gì hết. Phủ nhận là thế nhưng thời gian gần đây, giới săn ảnh lại thường xuyên bắt gặp Phương Uyên và Thiều Bảo Trang cầm tay nhau đi cafe hay ôm hôn nhau ở sân bay. Em gái Phương Trinh bị tố hôn bạn cùng giới Khoảng giữa tháng 8/2012, cư dân mạng lại được phen choáng váng khi những bức hình ăn chơi của em gái Phương Trinh, Phương Trang đượt phát tán khá rộng rãi. Soi kĩ những bức ảnh thì nhiều phụ huynh sẽ phải giật mình bởi cô gái còn non trẻ, mới 16 tuổi đã tụ tập, thác loạn tại quán bar. Đặc biệt là Phương Trang còn hôn hít một người bạn bị cho là cùng giới.

Mới 16 tuổi nhưng Phương Trang, em gái của Phương Trinh đã khá thoáng trong cách sống

Giải thích về việc ăn chơi quá sớm của em gái mình, Phương Trinh cho rằng Phương Trang chỉ vì quá ham vui và lỡ say xỉn nên mới thế. Còn về giới tính người mà em gái cô hôn thì theo Phương Trinh chắc vẫn là đàn ông. Về phía Phương Trang khi bị nghi ngờ là người đồng tính thì cô khẳng định đó chỉ là tin đồn còn người cô hôn hít vẫn là "chuẩn man", chỉ vì bạn trai thích phong cách kiểu Hàn Quốc nên mọi người mới hiểu lầm.

Tuy nhiên người mà Phương Trang ôm hôn say đắm bị cho là người cùng giới

Sau sự cố này, Phương Trang cũng đã nhanh chóng ra một MV để lấn sân ca hát như chị gái mình là Phương Trinh. Chồng Thúy Vinh bị tố là người chuyển giới Từng bị nghi ngờ là les, Thúy Vinh đã khiến nhiều người ngã ngửa khi chị chia sẻ đã có bầu và chuẩn bị lên xe hoa. Tuy nhiên ngay trong ngày vui của Thúy Vinh thì nhiều tin đồn mới lại dồn dập ập đến với tổ ấm của chị. Nhiều người cho rằng chồng ngoại quốc của Thúy Vinh là người chuyển giới chứ không phải đàn ông "chuẩn man".

Mặc dù đã có bầu và cưới xin đàng hoàng nhưng Thúy Vinh vẫn không tránh khỏi tin đồn, nhiều người cho rằng chồng Thúy Vinh là người chuyển giới

Sau đám cưới, dù chồng ở xa nhưng Thúy Vinh vẫn liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện của showbiz, cô chia sẻ về công việc cũng như những tin đồn xung quanh giới tính của chồng mình. Theo Thúy Vinh thì cô cảm thấy cay đắng trước những búa rìu dư luận dành cho gia đình cô. Tuy nhiên Thúy Vinh cũng hiểu và chấp nhận vì đã theo con đường showbiz thì không thể tránh khỏi những điều thị phi.

Kiến thức