SAO » Chuyện làng sao

Những video clip "bỏng mắt" của sao Việt

Thứ ba, 01/05/2012 08:16

Ranh giới giữa sự gợi cảm và phản cảm là rất mong manh. Trong các MV mà các ca sỹ thực hiện gần đây, không phải ai cũng đủ tinh tế để làm ra sản phẩm "đẹp mắt", mà ngược lại, có khá nhiều MV bị đánh giá là quá phản cảm.

 Đàm Vĩnh Hưng quá “mát mẻ” với Ngày không bình yên

Sau 2 năm ấp ủ và thực hiện năm 2009 ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt DVD Nửa Vầng Trăng. Đây là một sản phẩm âm nhạc tập hợp nhiều ca khúc hit của Đàm Vĩnh Hưng được công chúng yêu thích như: Nửa vầng trăng, lạc mất em, hạnh phúc cuối... và toàn bộ các bài hát này đều được quay MV với sự tham gia của nhiều người đẹp trong làng giải trí.

Khi DVD Nửa vầng trăng của Đàm Vĩnh Hưng có mặt trên thị trường âm nhạc, ngay lập tức đã nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Sở dĩ DVD này nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, bởi vì bên cạnh sự đầu tư kĩ lưỡng về âm nhạc Đàm Vĩnh Hưng còn thực hiện rất nhiều MV với những cảnh hết sức nóng bỏng, điển hình là MV Ngày không bình yên.

Trích MV Ngày không bình yên

Khi xem MV Ngày không bình yên, khán giả sẽ bắt gặp rất nhiều hình ảnh của Mr Đàm và người đẹp Lý Nhã Kỳ tình tứ với nhau trên giường với trang phục khá "mát mẻ". Chia sẻ về hậu trường của clip này, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự rằng cảnh quay của Lý Nhã Kỳ trong clip Ngày không bình yên là những nóng nhất và sexy nhất của DVD, do Lý Nhã Kỳ diễn quá “máu” và thật vì thế clip gốc đã bị sở văn hóa cắt đi tới 2, 3 lần mới được phát hành.

Clip Ngày không bình yên khi phát hành ra thị trường đã được đánh giá là quá“mát mẻ”, tuy nhiên nhiều khán giả, đặc biệt là fan của Mr Đàm vẫn rất ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc này.

Hoàng Lê Vi “gây sốc” với Xin lỗi em chỉ là…

Cuối năm 2011 cư dân mạng đã từng dậy sóng khi họ được xem clip được coi là trailer clip bài hát Xin lỗi em chỉ là… của Hoàng Lê Vi. Trong trailer này toàn bộ những cảnh quay đều này những hình ảnh hết sức nóng bỏng và không khác gì một clip phim cấp 3. Ngay sau đó chính trang web youtube đã gỡ bỏ clip này xuống vì trailer Xin lỗi em chỉ là… đã vượt qua giới hạn cho phép của trang web.

Nhận được phản ứng dự dội của công chúng nhạc sĩ Trương Lê Sơn (tác giả bài hát Xin lỗi em chỉ là… và chồng của Hoàng Lê Vi) đã đăng đàn thanh minh rằng trailer ca nhạc của vợ mình đã bị người xấu cắt ghép nhiều cảnh nóng vào, và bản thân e - kíp thực hiện MV này cũng không thể kiểm soát được tất cả. Còn về phía Hoàng Lê Vi cô chọn cách im lặng trước scandal trên.

Trích trong MV Xin lỗi em chỉ là...

Nhưng sau những lời giải thích của nhạc sĩ Trương Lê Sơn, nhiều người đã lên tiếng “tố” rằng trailer toàn cảnh giường chiếu kia được xuất phát từ chính facebook của Trương Lê Sơn, và nhạc sĩ này còn kêu gọi rất nhiều những người bạn đồng nghiệp vào xem và ủng hộ clip.

Sau nhiều ồn ào về trailer của clip ca nhạc Xin lỗi em chỉ là…, Trương Lê Sơn và Hoàng Lê Vi đã quyết định tung clip HD này để khán giả có thể xem và đánh giá. Nhưng mặc dù clip hoàn chỉnh của Xin lỗi em chỉ là… không quá sex như mọi người tưởng tượng nhưng khán giả vẫn cảm thấy rất “gai mắt” vì có nhiều cảnh nóng không thực sự với phù hợp với văn hóa nghe nhìn của người Việt. Và đương nhiên, MV này cũng nhanh chóng bị chìm vào quên lãng.

Vũ Duy Khánh có làm MV sex trong album mới?

Thời gian vừa qua trên trang youtube xuất hiện một đoạn clip dài gần một phút quay lại cảnh ân ái của một cặp đôi trai gái. Hơn thế nữa nhân vật nam trong clip này lại được cho ca sĩ trẻ Vũ Duy Khánh, chính vì vậy clip này nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía công chúng.

Trước nghi án của nhiều người, Vũ Duy Khánh đã lên tiếng giải thích rằng clip đó chỉ là trailer giới thiệu album vol 5 của anh chứ không phải là clip sex như nhiều tin đồn đoán. Và Vũ Duy Khánh cũng đánh tiếng với khán giả rằng, sản phẩm âm nhạc sẽ ra mắt trong tháng 5 này của anh sẽ thật sự gây ấn tượng cho khán giả bởi những MV đẹp mắt và lãng mạn.

Hình ảnh trích trong trailer của Vũ Duy Khánh

Khẳng định rằng những hình ảnh trong trailer album sẽ không xuất hiện trong các MV mới của album vol 5, nhưng Vũ Duy Khánh vẫn bị cộng đồng mạng “ném đá” khi thực hiện một trailer hướng cho người xem đến những ý nghĩ không tốt đẹp. Hi vọng khi album vol 5 Vì không còn yêu của Duy Khánh ra mắt khán giả sẽ không phải xem những clip quá nóng bỏng như thế. 

24h