SAO » Chuyện làng sao

Những vụ bê bối tình dục gây “rúng động” K-biz

Thứ tư, 20/02/2013 17:10

(Ngoisao.vn) – Rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc đã phải “lao đao” khi bị dính vào những vụ bê bối tình dục nghiêm trọng.

K-biz hoang mang vì Park Shi Hoo bị tố cưỡng bức

Có thể nói, vụ bê bối tình dục mới đây nhất của tài tử Park Shi Hoo đã khiến nhiều fans sửng sốt. Nam tài tử sinh năm 1978 này vừa bị một cô gái 22 tuổi tố cáo về hành vi cưỡng dâm sau khi cùng uống rượu tại một quán bar.

Hiện tại, tài tử Park Shi Hoo đang gặp rắc rối lớn khi bị tố cưỡng dâm. Vụ việc này đã khiến làng giải trí Hàn hoang mang ngay trong những ngày đầu năm mới

Ngay sau khi thông tin này được công bố, Park Shi Hoo đã tổ chức một cuộc họp báo thừa nhận rằng anh đã quan hệ tình dục với cô gái, tuy nhiên đó hoàn toàn không phải là hành vi cưỡng dâm mà hoàn toàn tự nguyện.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ. Tuy nhiên, sự việc này đã khiến fans shock nặng và làm ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của chàng diễn viên từng được đánh giá rất cao của làng giải trí Hàn.

Yang Je Yeon tự tử vì bị cưỡng hiếp liên tiếp

Có thể nói, trong số các vụ bê bối tình dục của làng giải trí Hàn, vụ việc nữ diễn viên trẻ Yang Je Yeon tự sát vì bị cưỡng hiếp liên tiếp trong một thời gian dài là vụ việc nghiêm trọng nhất. Trong những bức thư để lại, Yang Je Yeon đã tố cáo hơn 30 tên tuổi có “máu mặt” trong làng giải trí về hành vi cưỡng hiếp cô.

Nữ diễn viên Jang Je Yeon - người từng góp mặt trong bộ phim "Vườn sao băng" phiên bản Hàn đã tìm đến cái chết khi bị cưỡng hiếp quá nhiều lần

Theo nhiều nguồn tin, nữ diễn viên này đã bị giám đốc công ty quản lý cưỡng bức, sau đó, ông này còn lôi kéo cả bạn bè mình tới để thực hiện hành vi thú tính với Jang Je Yeon. Trong suốt một khoảng thời gian dài sau đó, Jang Je Yeon đã phải sống một cuộc sống đầy ám ảnh với hơn 100 lần bị cưỡng bức và bị đối xử như gái gọi. Và để kết thúc cuộc sống đen tối này, cô đã phải tìm đến cái chết.

Seungri (Big Bang) bị tố “thô bạo” khi quan hệ với gái Nhật

Vụ bê bối tình dục của Seungri (Big Bang) cũng được xem là vụ bê bối tình dục gây chấn động làng giải trí Hàn khi một số bức ảnh “giường chiếu” nhạy cảm của thành viên này với một cô gái Nhật được đăng tải trên mạng. Chính cô gái 21 tuổi này đã khẳng định, mình đã qua đêm với thành viên của nhóm Big Bang. Không chỉ có vậy, cô còn cho biết, Seungri đã rất thô bạo với cô trong khi quan hệ và còn có những thói quen xấu trong chuyện “yêu đương”.

Những hình ảnh này được cho là ảnh giường chiếu của Seungri với cô gái Nhật

Nam ca sỹ này bị tố "thô bạo" khi quan hệ với một cô gái 21 tuổi

Sau vụ bê bối này, tên của Seungri đã trở thành từ khóa tìm kiếm “hot” nhất trên mạng xã hội và chính scandal sex này đã gây ra một cú shock lớn cho Big Bang khi các thành viên của nhóm nhạc này liên tục gặp phải những scandal động trời.

Nam ca sỹ Go Young Wook bị tố lạm dụng tình dục

Go Young Wook thành viên Roo'ra - nhóm nhạc nổi tiếng Kpop thập niên 90 và là ngôi sao "cứng" của chương trình “We got married” cũng bị dính vào một vụ bê bối tình dục nghiêm trọng. Theo đại diện sở cảnh sát Seoul Yongsan, Go Young Wook đã bị một cô gái 18 tuổi tố cáo về hành vi cưỡng hiếp khi cố tình chuốc rượu và quan hệ tình dục với trẻ chưa đến tuổi vị thành niên (ở Hàn Quốc, 19 tuổi mới được xem là đến tuổi vị thành niên).

Go Young Wook cũng bị tố lạm dụng tình dục trẻ chưa đến tuổi vị thành niên

Được biết, cô gái này vốn là khách của một chương trình truyền hình. Sau khi phát sóng, Go Young Wook thấy hứng thú nên đã gọi điện cho nhà sản xuất để lấy thông tin cá nhân. Nam ca sỹ 37 tuổi này đã gọi điện mời cô gái đến nhà và hứa hẹn sẽ đem đến cho cô gái một cơ hội dấn thân vào làng giải trí. Để có thể thực hiện hành vi đồi bại của mình, Young Wook đã chuốc say khiến cô gái mất kiểm soát.

CEO của Open World “điêu đứng” vì bị tố lạm dụng tình dục hàng loạt học viên

Jang Seok Woo - giám đốc điều hành công ty giải trí Open World cũng khiến làng giải trí Hàn “rúng động” khi bị tố cáo là có hành vi lạm dụng tình dục với các học viên nữ của công ty mình trong suốt khoảng thời gian từ tháng 11/2010 đến tháng 3/2012. Nạn nhân của vụ lạm dụng đều là các học viên nữ có độ tuổi dưới 20, thậm chí còn có học viên chưa tới tuổi thành niên. Địa điểm mà giám đốc Jang thực hiện hành vi đồi bại thường là ở trong chính văn phòng của mình và ở một phòng tập luyện trên tầng 5 của tòa nhà công ty.

CEO của Open World Jang Seok Woo bị tố lạm dụng tình dục hàng loạt học viên

Tuy nhiên, trong bản cáo trạng, giám đốc Jang Seok Woo lại không bị kết tội hiếp dâm vì trong quá trình lạm dụng tình dục, ông này không sử dụng vũ lực để ép buộc quan hệ. Như vậy, xét về tội danh trước pháp luật, Jang Seok Woo chỉ bị xử ở mức "cố tình sử dụng chức quyền để lạm dụng tình dục các học viên" chứ không hề bị khép tội hiếp dâm.

Lee Byung Hun hứa hẹn kết hôn để lừa "bạn gái" lên giường

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn nhưng Lee Byung Hun cũng bị dính tai tiếng về bê bối tình dục khi bị một cô gái Hàn kiều tên Kwon Mi Yeon đệ đơn kiện anh về chuyện lừa tình và đánh bạc. Theo lời cô gái này, Lee đã lừa cô về chuyện hứa hẹn kết hôn để đưa cô lên giường. Thậm chí cô cùng mẹ còn tố cáo chuyện Lee tham gia tổ chức đánh bạc phi pháp tại những nơi anh tham gia đóng phim.

Lee Byung Hun cũng từng bị "bạn gái" tố dùng việc kết hôn để lừa cô lên giường

Chỉ tới khi phiên tòa xử mà không có sự có mặt của cô gái và những bằng chứng không được đưa ra thỏa đáng, Lee Byung Hun mới được xử trắng án. Nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ rằng, Lee Byung Hun đã dùng rất nhiều tiền để “bịt miệng” Kwon Mi Yeon.

Ngoài những vụ bê bối tình dục "rúng động" kể trên, showbiz Hàn còn vô số những vụ bê bối nhỏ lẻ khác từng bị phanh phui. Và chính điều này đã phần nào cho người hâm mộ thấy được những "mảng tối" phía sau sự nổi tiếng đầy hào nhoáng của những ngôi sao hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc.

Tiểu Ngư - (TH)