SAO » Chuyện làng sao

Những vụ sao Việt bị bắt ở nước ngoài gây rúng động dư luận

Thứ ba, 29/03/2016 11:53

Minh Béo, Angie Vũ Hà, Tristine Trâm Bùi là những sao Việt bị cảnh sát bắt giữ ở nước ngoài. Thông tin những sao Việt này phạm pháp khiến nhiều người bất ngờ.

Khi đã là người của công chúng thì việc giữ gìn hình ảnh là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nhiều sao Việt như: Minh Béo, Angie Vũ Hà... lại bất cẩn để lại "vết nhơ" khó gột rửa khi phạm pháp và bị bắt ở nước ngoài.

Minh Béo

Mới đây, thông tin nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt ở Mỹ đã thu hút sự chú ý của công chúng. Được biết, Minh Béo bị bắt với 3 tội danh: dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em.

Theo Dũng Taylor thì Tổng Lãnh Sự Quán Việt Nam sẽ vào cuộc để giải quyết vụ việc Minh Béo bị bắt tại tư gia vào số tiền tại ngoại là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Sao Việt Minh Béo tham gia ghi hình cùng các nghệ sĩ tại Mỹ

Về phía gia đình, anh trai Minh Béo cũng đã xác nhận thông tin em trai bị bắt. Tuy nhiên, anh trai Minh Béo cho rằng danh hài đã bị người khác hãm hại: "Tôi nghĩ Minh đã bị hại, có thể là bị gài thuốc. Mấy năm nay, Minh gặp đủ chuyện tai tiếng vì có nhiều người ganh ghét".

Hình ảnh Minh Béo khi bị bắt

Tại Mỹ, chính quyền các bang và chính quyền liên bang đều có bộ luật với quy định rất nghiêm khắc hành vi quấy rối, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em, bao gồm án tù nhiều năm và tiền phạt. Sau quá trình điều tra, nếu Minh Béo dính đến quấy rối tình dục thì chắc chắn anh phải đối mặt với án tù.

Angie Vũ Hà

Không riêng Minh Béo mà trước đó, người mẫu gốc Việt Angie Vũ Hà cũng đã bị bắt ở sân bay Mỹ vì "bắt cóc con gái". Angie Vũ Hà đang không có quyền nuôi con nhưng vẫn cố tình đưa bé sang Trung Quốc sống, chống lại phán quyết của tòa án.

Angie Vũ Hà từng cung cấp các email chứng minh rằng cha của đứa bé, Richard Froger (quốc tịch Pháp), chưa bao giờ quan tâm hay liên lạc với con gái của mình cho tới khi ông ta đột ngột có giấy lệnh của tòa án về quyền giám hộ.

Angie Vũ Hà và con gái

Tuy nhiên, ông Richard Froger đã cáo buộc Angie không thích hợp với việc làm mẹ vì những hình ảnh công việc DJ và người mẫu Playboy quá gợi cảm của cô lan truyền trên mạng. Cuối cùng, Richard Froger đã giành được quyền nuôi con.

Sau khi bị bắt, Angie Vũ Hà phải chờ phán quyết của tòa án và trả đứa trẻ về với bố.

Tristine Trâm Bùi

Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012 Tristine Trâm Bùi bị bắt khi cùng chồng bí mật trồng cần sa tại 3 ngôi nhà ở ngoại ô Seattle, Mỹ.

Trước đó vào tháng 2/2012, Trâm Bùi và chồng bị phát hiện giấu nửa cân cần sa và 8.900 USD tiền mặt đằng sau ghế lái trên xe ô tô. Nhưng cô đã cố thanh minh rằng số cần sa đó dùng để chữa bệnh.

Tristine Trâm Bùi bị bắt vì tội bí mật trồng cần sa tại nhà

Trong phiên xét xử, các công tố viên đề nghị mức án 4 năm tù dành cho cô nhưng sau đó thẩm phán đã tuyên án 3 năm tù. Vì Trâm Bùi đang mang bầu nên cô tạm thời được tại ngoại và phải đến trình diện sau khi sinh con được 1 tháng.

>> Click để xem thêm: Số tiền tại ngoại của Minh Béo lên đến 22 tỷ đồng

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới