SAO » Chuyện làng sao

Những vụ trả thù ấn tượng trong lịch sử Hollywood

Thứ tư, 21/01/2015 22:40

(Ngoisao.vn) - Sau ánh hào quang rực rỡ của Hollywood là những vụ trả thù kinh hoàng bằng những hành động nguy hiểm khiến nhiều người tỏ ra thực sự ngán ngẩm và e sợ khi biết tới chúng.

Dàn diễn viên phim 'Freaks and Geeks'

Mặc dù ‘Freaks and Geeks’ đã được tạp chí Time bầu chọn là một trong 100 phim hay nhất mọi thời đại nhưng ít ai biết bộ phim nay đã từng phải chịu một thất bại nặng nề. Sau khi mới chỉ phát sóng được 12 tập, NBC đã quyết định dừng chiếu bộ phim này do lượng người xem quá thấp. Lời chỉ trích gay gắt khi đó đổ dồn về đạo diễn Judd Apatow khi nhiều người cho rằng ông sai lầm trong việc chọn lựa diễn viên.

Để quyết tâm chứng minh NBC đã sai, Apatow đã mời lại hầu hết các diễn viên ban đầu và biến bộ phim này trở nên thành công rực rỡ. Hiện nay, các diễn viên trưởng thành từ ‘Freaks and Geeks’ như Seth Rogen, Jason Segel và James Franco đã là những tên tuổi hàng đầu Hollywood.

Nicki Minaj

Sau một cuộc cãi vã với bạn trai của mình, Nicki Minaj đã có một cuộc ẩu đả rất đáng nhớ. Nữ rapper cầm một cây gậy bóng chày, đuổi bạn trai cô ra khỏi nhà và đập chiếc xe Mercedes của anh ta. Sau đó, Minaj vứt tất cả quần áo của bạn trai và ném chúng vào thùng rác. Từ sau lần trả thù này, rất nhiều người đã nói rằng Nicki Minaj không phải là người an toàn để có thể cãi vã.

Naya Rivera

Sau khi ngôi sao của bộ phim 'Glee' chia tay với bạn trai và cũng là bạn diễn Mark Salling, cô đã làm một vài việc ảnh hưởng khá lớn đến sự nghiệp của mình. Trong cơn giận và ghen tuông, Rivera cùng một số người bạn đã ném trứng vào xe của Salling và thậm chí còn đổ thức ăn cho chó vào trong đó. Nhiều người cho rằng, vụ trả thù này do Rivera bị xúi giục bởi những người bạn xấu.

Lord Byron

Sau vụ trả thù trường Trinity, nhiều người đã nói đùa rằng nhà thơ Lord Byron luôn yêu thích những con vật khổng lồ. Khi bị trường đại học Trinity nói rằng họ sẽ khồng đồng tình khi Byron đưa một con chó vào khuôn viên ông đã dắt theo một con gấu ngang nhiên đi trong sân trường. Đó là một con gấu thật và to lớn. Vụ việc khiến rất nhiều sinh viên sợ hãi nhưng nhà thơ nổi tiếng nói rằng một con gấu không nằm trong danh sách cấm của trường.

Reggie Bush

Reggie Bush và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian có thời gian hẹn hò khá lâu (2007 – 2010). Vì vậy, sau khi 2 người chia tay, Bush bắt đầu hẹn hò với một người có ngoại hình giống Kim Kardashian là Mellisa Molinaro hòng trả thù và làm tình cũ ghen tuông. Sự việc căng thẳng đến mức Kim Kardashian quyết định khởi kiện Old Navy vì cố tình gây nhầm lẫn cho người dùng khi chọn một người có ngoại hình giống cô làm đại diện thương hiệu. Nhưng khi sự việc dần lắng xuống, Reggie lại bất ngờ cưới Mellissa Molinara trong thời gian Kim Kardashian cưới Kanye West.

Taylor Swift

Taylor Swift không chỉ là một ca sỹ đa tài, cô còn nổi tiếng với tài năng trả thù người yêu cũ. Swift đã viết bài hát để ‘đá xéo’ hầu hết người yêu cũ của cô, bao gồm John Mayer, Joe Jonas và Taylor Lautner. Một trong những bài hát gây dư luận trái chiều nhất là ca khúc cô viết cho nữ diễn viên Camilla Belle – người bị cho rằng đánh cắp Joe Jonas từ Swift. Trong bài hát có đoạn: ‘Cô ấy là một diễn viên. Cô ấy nói nhiều hơn là làm. Rồi cô ấy sẽ phải nhận ra rằng, cô ấy chẳng thể làm bạn với nhiều người khi đã cướp đồ chơi của người khác.'.

Satsuki Mitchell - Daniel Craig

Daniel Craig có lẽ là một trong những ngôi sao bị trả thù đau đớn nhất về mặt tài chính bởi người tình của mình. Khi nhà sản xuất xinh đẹp Satsuki Mitchell phát hiện Daniel Craig qua đêm bên ngoài mà không báo cáo, cô đã rút 1 triệu USD trong tài khoản của diễn viên ‘Điệp viên 007’ để tiêu xài một cách thỏa thích. Và có lẽ để trả thù cho việc mất 1 triệu USD một cách lãng xẹt, vào năm 2010, Daniel Crag đã chia tay Satsuki Mitchell để đến với nữ diễn viên xinh đẹp Rachel Weisz.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới