SAO » Chuyện làng sao

Những vụ trùng tên khiến sao Việt gặp rắc rối

Thứ hai, 08/12/2014 08:26

Ca sĩ Trang Nhung bị gạ gẫm vì scandal lộ ngực của người mẫu cùng tên, mới đây tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng gây chú ý vì có cái tên giống hệt nữ MC hải ngoại nổi tiếng.

Mới đây, vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tìm được chủ nhân, đó là người đẹp đến từ Nam Định có cái tên đặc biệt - Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Trong buổi họp báo sau khi đăng quang, tân hoa hậu giải thích vì bố mẹ cô hâm mộ MC hải ngoại nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên nên đã đặt tên đó cho con gái. Ngay sau khi người đẹp sinh năm 1996 đăng quang, nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra xoay quanh việc trùng tên.

Trên trang Bách khoa toàn thư mở Wikipedia, nhiều người đã sửa đổi tiểu sử của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (49 tuổi) thành… hoa hậu già nhất Trái đất cùng nhiều phiên bản khác khiến đội ngũ biên tập viên của Wiki Việt Nam vất vả chỉnh sửa lại. Trong khi đó, “phiên bản gốc” Nguyễn Cao Kỳ Duyên bày tỏ sự thích thú vì sự trùng tên thú vị.

Tháng 10 vừa qua, người mẫu chuyển giới Trâm Anh (Nguyễn Văn Hiếu) bị bắt giữ vì buôn bán ma túy. Từng gây chú ý khi tham dự cuộc thi Vietnam’s Next Top Model nên vụ việc của Trâm Anh được công chúng quan tâm.

Cũng từ đây, một hot girl cùng tên với Trâm Anh vướng vào rắc rối. Một hot girl HV Báo chí tuyên truyền và là bạn gái của nam ca sĩ Justa Tee - Nguyễn Trâm Anh than thở trên trang cá nhân những bài báo viết về người đẹp chuyển giới Trâm Anh nhưng lại đăng hình ảnh của cô khiến không ít người hiểu lầm.

Hot girl Hà thành đã phải liên lạc đến các trang tin yêu cầu họ gỡ hình ảnh của cô.

Hồi tháng 5, người đẹp đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014 là Đặng Thu Thảo (sinh năm 1995) cũng có cái tên giống hệt với Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo (sinh năm 1991). Hai cô gái đều đến từ miền Tây và cùng được chú ý sau khi đăng quang.

Sau khi lên ngôi Hoa hậu Đại dương, Thu Thảo thử sức với lĩnh vực diễn xuất với bộ phim truyền hình Người thương kẻ nhớ và phim điện ảnh chiếu Tết Mỹ nam kế. Chính vì sự trùng lặp tên mà nhiều người nhầm lẫn hai người đẹp này. Hoa hậu Việt Nam 2012 từng chia sẻ cô gặp phiền toái vì nhiều lần bị phóng viên gọi điện hỏi về việc đóng phim của đàn em Hoa hậu Đại dương.

Hồi đầu năm nay, nữ ca sĩ Trang Nhung tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài và gây được ít nhiều sự chú ý. Trước đó, cô từng được nhắc đến trên báo chí vì sở hữu căn nhà 100 tỷ ở TP.HCM.

Trong quá trình thi Tuyệt đỉnh tranh tài khiến tên tuổi hâm nóng trở lại, nữ ca sĩ đất mỏ cho biết vì cùng tên với người mẫu kiêm diễn viên Trang Nhung – người từng có scandal lộ ngực cách đây vài năm, nên cô nhận được những tin nhắn chỉ trích, thậm chí là gạ gẫm. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm, thời điểm người mẫu Trang Nhung cũng bị vướng tin đồn bán dâm, cô cũng gặp nhiều phiền toái vì bị nhầm lẫn.

“Có những người bạn ở Quảng Ninh không biết cứ nghe loáng thoáng rồi điện thoại chia sẻ như đúng rồi. Phải rất vất vả và mất thời gian để tôi giải thích sự việc mới yên ắng" - Trang Nhung cho biết.

Theo Zing.vn