SAO » Chuyện làng sao

Những vụ tự sát của sao Hollywood gây sốc

Thứ bảy, 28/02/2015 19:13

(Ngoisao.vn) - Những vụ tự sát của sao Hollywood khiến người hâm mộ cũng như đồng nghiệp bàng hoàng khi họ đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp.

Marilyn Monroe - cô gái tóc vàng đẹp nhất tự sát

Marilyn Monroe tên thật là Norma Jeane Mortensen, là nữ diễn viên, biểu tượng gợi cảm và là hình tượng pop nổi tiếng của nước Mỹ thế kỷ 20. Khởi đầu sự nghiệp từ người mẫu, Monroe tiến thân vào điện ảnh. Dù chỉ đảm nhiệm những vai phụ nhưng bà đều được đánh giá cao. Cùng với lối diễn xuất hài hước, gợi cảm, khi tham gia phim ‘Some like it hot’ trong vai diễn Sugar Kane đã đưa bà trở thành huyền thoại điện ảnh Mỹ.

Năm 1962, khi sự nghiệp ở đỉnh cao thì người hâm mộ bất ngờ nhận tin bà qua đời. Ở tuổi 36 bà được xác nhận chết do sử dụng thuốc an thần quá liều. Tuy nhiên, xung quanh cái chết của bà có khá nhiều lời đồn đoán về nguyên nhân. Năm 1999, Monroe xếp thứ 6 trong danh sách 100 ngôi sao điện ảnh của Viện phim Mỹ. Cho tới nay hình ảnh 'cô gái tốc váy' của bà vẫn được lưu truyền.

Tony Scott - đạo diễn huyền thoại Hollywood nhảy cầu tự sát

Đạo diễn huyền thoại Hollywood - Tony Scott, nổi danh với những phim hành động ăn khách như 'Top Gun' và 'Crimson Tide' qua đời vào ngày 19/8/2012, hưởng thọ 68 tuổi. Theo cảnh sát điều tra và xác nhận đạo diễn Tony Scott đã tự tử bằng cách nhảy cầu Vincent Thomas ở thành phố Los Angeles. Rất nhiều người đi đường và các nhân chứng đã xác nhận điều này.

Lee Thompson Young - cựu ngôi sao Disney tự sát bằng súng

Lee Thompson Young – cựu ngôi sao Disney - diễn viên từng xuất hiện trong series ‘The Famous Jett Jackson’ cuối những năm 1990 bất ngờ qua đời ở tuổi 29. Theo chính thông báo từ quản lý của anh xác nhận, chàng diễn viên tài năng đã tự kết liễu đời mình bằng súng vào ngày 19/8/2013.

Tài tử Disney với những bộ phim để đời và các show truyền hình anh tham gia để lại trong lòng khán giả là một con người đầy nhiệt huyết, đa năng, đáng yêu. Cái chết của anh để lại bao tiếc thương trong lòng người mến mộ.

Jiah Khan - Nữ diễn viên Bollywood tự tử vì thất tình

Nữ diễn viên Jiah Khan tên thật là Nafisa Khan, xuất hiện lần đầu trên màn ảnh năm 1998 qua vai diễn trong phim 'Dilse'. Năm 2007, cô thay đổi nghệ danh, chuyển đến Mumbai, gia nhập làng điện ảnh Bollywood.

Sự nghiệp của người đẹp đang trên đà phát triển thì bất ngờ người hâm mộ sốc khi nhận được tin cô qua đời vào đầu tháng 6/2013. Theo thông tin từ cảnh sát cho biết, chính mẹ của nữ diễn viên đã phát hiện ra thi thể cô con gái mình trong tư thế treo cổ. Những cuộc điều tra sơ bộ cho biết, Jiah Khan có mối quan hệ tình cảm gần một năm với Suraj, con trai của cặp diễn viên Aditya Pancholi và Zarina Wahab. Và trước khi quyết định chấm dứt cuộc đời, Jiah đã suy sụp khi biết tin Suraj có người yêu mới. Cảnh sát cho biết, Suraj và Jiah đã nói chuyện qua điện thoại rất nhiều lần trước vụ việc xảy ra.

Robin Williams - tài tử đoạt giải Oscar treo cổ tự sát

Robin Williams - Nam diễn viên đa năng từng ba lần được đề cử cho hạng mục Diễn viên nam chính xuất sắc nhất và đã được nhận giải Diễn viên nam phụ xuất sắc nhất tại giải thưởng Oscar danh giá. Ông cũng đã từng nhận được hai giải thưởng Emmy, bốn giải thưởng Quả cầu vàng, hai giải Screen Actors Guild và năm giải Grammy.

Ngày 11 tháng 8 năm 2014, ông đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng ở Bắc California. Nguyên nhân cái chết được xác nhận do ông treo cổ tự tử. Qua đời ở tuổi 63, nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì không ai có thể nghĩ rằng, ‘ngôi sao vĩ đại’ âm thầm chiến đấu với bệnh trầm cảm dù vẫn mang lại tiếng cười cho mọi người.

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới