SAO » Chuyện làng sao

Nichkhun (2PM) là người bạn đồng hành đáng mơ ước

Thứ năm, 01/12/2011 09:23

(Ngoisao.vn) - "Bạn muốn đi du lịch cùng ngôi sao nào nhất?". Theo các fan hâm mộ Kbiz thì người đó chính là Nickhun (2PM).

Vừa qua, các nhà chức trách ngành du lịch xứ Hàn đã mở 1 cuộc khảo sát thú vị dành cho 1200 khách du lịch và nhân viên với câu hỏi đặt ra: "Người nổi tiếng nào bạn muốn được đi cùng nhất trong những kì nghỉ?".

Theo như kết quả vừa được công bố, mỹ nam "con lai" - Nichkhun (2PM) đã đứng top đầu danh sách khi được 32% số người bình chọn. Dường như ngoài hình thể lực lưỡng, khuôn mặt baby điển trai, thì hình ảnh ngọt ngào đáng yêu của Nichkhun trong những tập phim "We Got Married" đã khiến nhiều người phải xao xuyến.

 

Nichkhun

Đứng sau   Nichkhun  Jang Geun Suk với 338 phiếu bầu (đạt 28% trên tổng số), "thợ săn" Lee Min Ho cũng góp mặt ở vị trí thứ 3 với 104 phiếu bầu (9%).

Jang Geun Suk

Lee Min Ho

Ngoài ra, một số cái tên không thể bỏ qua trong làng giải trí Kim Chi như: Hyun Bin (60 phiếu, 5%), So Ji Sub (60 phiếu, 5%), Gary (52 phiếu, 4%), Yoo Jae Suk (35 phiếu, 3%), Lee Soo Geun (17 phiếu, 1%), Park Haeil (9 phiếu, 1%) và một số tên tuổi khác... (69 phiếu, 6%).

Nhà chức tránh ngành du lịch vui vẻ nhận xét:"Có thể thấy rõ những vị khách rất khôn khéo trong việc lựa chọn mỹ nam! Họ không những lựa chọn những người có khuôn mặt đẹp mà còn phải có óc hài hước, điều này quan trọng không kém khi kì nghỉ giữa hai người cần phải có những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ!".

Pizza Chay - (Theo AK)