SAO » Chuyện làng sao

Nichkhun (2PM) và Tiffany (SNSD) thừa nhận đang hẹn hò

Thứ sáu, 04/04/2014 09:41

Mới đây, trang SportsSeoul đã tiết lộ loạt ảnh cặp đôi này đi chơi cùng nhau.

Phóng viên của trang báo nổi tiếng của Hàn Quốc SportsSeoul đã tiết lộ rằng, họ bắt gặp Nichkhun của 2PM và Tiffany của SNSD hẹn hò bí mật tại một nhà hàng ở Shinsadong, Gangnam vào ngày 11/03. Ngay sau khi thông tin này được truyền đi, cộng đồng fan rộng lớn của cả hai nhóm nhạc nổi tiếng xứ Kim chi “bùng nổ”. 

Đặc biệt, ngay sau khi các báo đưa tin, JYP Entertainment và SM Entertainment đã lên tiếng thừa nhận việc Nichkhun và Tiffany hẹn hò là sự thật. Đại diện của JYP Ent phát biểu: "Nichkhun và Tiffany đã quen nhau được khoảng 4 tháng. Họ đã trở thành bạn tốt của nhau và giờ là một đôi. Hãy tôn trọng quyết định của họ nhé".

Một đại diện khác cho biết thêm: "Họ đã khá thân thiết từ trước... Sau một thời gian làm bạn và tìm hiểu nhau, theo những gì tôi biết thì giờ họ đã chính thức hẹn hò".

Người hâm mộ đều hoan hỉ khi nhận thông tin vào đúng ngày khá đẹp trời 4/4/2014

Cách đây vài năm, tin đồn hẹn hò của Nichkhun – Tiffany đã từng râm ran. Thậm chí fan của Nichkhun đã từng cho biết, chàng “Hoàng tử Thái” đã dẫn "mắt cười SNSD" về nhà ra mắt bố mẹ.

Hình ảnh đáng yêu của cặp đôi

Bên cạnh đó, thành viên Hyoyeon (SNSD) cũng vừa được SM xác nhận là đã từng hẹn hò 2 năm và hiện giờ đã chia tay với nhà văn Kim Jun Hyung.

Hyoyeon - Kim Jun Hyung bị bắt gặp hẹn hò thời gian trước

Như vậy, trong số 9 thành viên của SNSD thì đã có 4 thành viên được xác nhận hẹn hò từ đầu năm đến nay: Yoona, Sooyoung, Tiffany và Hyoyeon.

Theo Baodatviet.vn