SAO » Chuyện làng sao

Nick Carter (Backstreet Boys) lần đầu xuất hiện trên sân khấu sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp fan

Chủ nhật, 11/12/2022 15:06

Nam ca sĩ Nick Carter gây xôn xao dư luận khi xuất hiện trở lại cùng nhóm Backstreet Boys tại Madison Square Garden.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 9/12 vừa qua, Nick Carter xuất hiện trên sân khấu lần đầu tiên kể từ khi bị cáo buộc hiếp dâm fan. Anh tham gia cùng các thành viên trong nhóm Backstreet Boys biểu diễn tại Madison Square Garden. Sự xuất hiện anh đã gây ra nhiều tranh cãi. Đến cả ABC cũng hủy bỏ chương trình đặc biệt Giáng sinh ngày 14/12 sắp tới của cả nhóm.

Nick Carter lần đầu xuất hiện trên sân khấu sau khi bị cáo buộc hiếp dâm fan

Trước đó, sau khi cáo buộc được đưa ra, ABC cũng hủy bỏ chương trình đặc biệt Giáng sinh ngày 14/12 sắp tới của cả nhóm

Bất chấp những cáo buộc cưỡng hiếp gần đây chống lại Nick, nam ca sĩ vẫn nở nụ cười tự tin và tham gia cùng các thành viên trong nhóm trước khi biểu diễn ca khúc của họ trên sân khấu. Không những thế, Carter còn đăng lên trang Instagram của mình bức ảnh gia đình đến ủng hộ. Thông qua bức ảnh, anh đi cùng với vợ Lauren Kitt và ba người con của họ bao gồm Odin, 6 tuổi, Saoirse, 3 tuổi và Pearl, một tuổi.

Bất chấp những cáo buộc, nam ca sĩ vẫn tự tin tham gia cùng các thành viên trong nhóm thể hiện tốt ca khúc

Ngay sau đó, Nick Carter đăng bức ảnh gia đình lên mạng xã hội

Trước đó, một phụ nữ đã đâm đơn kiện ca sĩ Nick Carter tội hiếp dâm vào năm 2001 khi cô vẫn đang ở tuổi vị thành niên. Trong cuộc họp báo được phát trực tiếp trên Facebook ngày 8/12, Shannon 'Shay' Ruth khóc kể rằng cô đã bị Nick Carter tấn công tình dục năm 17 tuổi.

Cụ thể, Shannon kể lại rằng đã bị nam ca sĩ lạm dụng trên chuyến xe buýt lưu diễn của nhóm sau một buổi hòa nhạc vào năm 2001. Shannon - một người mắc chứng tự kỷ và bại não - cho biết cô đang chờ xin chữ ký sau buổi biểu diễn của nhóm tại Washington (Mỹ) thì được Nick Carter mời lên xe buýt này, sau đó anh đã thừa thời cơ để thực hiện hành vi đồi trụy với cô. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Shannon đã không báo cáo về vụ lạm dụng do bị nam ca sĩ đe dọa.

Shannon 'Shay' Ruth cáo buộc Nick Carter tấn công tình dục cô khi mới 17 tuổi

Ruth tuyên bố rằng cô đã mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, nhiễm trùng Human papillomavirus (HPV) từ vụ tấn công tình dục của nam ca sĩ, bởi trước đó, cô vẫn còn là một trinh nữ. Luật sư của Shannon 'Shay' Ruth - Mark J. Boskovich, cũng lên bục ủng hộ thân chủ của mình và cho biết có ba phụ nữ khác, được ghi chung là Jane Doe - cùng có tên trong vụ kiện chung được đệ trình với Ruth.

Tuy nhiên, về phía nam ca sĩ, luật sư Michael Holtz đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc. Theo ông, cô Ruth đã bị lợi dụng để tạo ra những cáo buộc sai sự thật.

Đây không phải là lần đầu tiên Nick Carter bị cáo buộc tấn công tình dục. Năm 2017, thành viên nhóm nhạc pop nữ Melissa Schuman cũng tuyên bố cô bị nam ca sĩ cưỡng hiếp. Ngay sau đó, Carter phủ nhận cáo buộc. Các công tố viên đã từ chối truy tố Carter vào thời điểm đó do thời hạn điều tra đã hết.

Ca sĩ Melissa Schuman cũng từng cáo buộc Nick cưỡng hiếp cô vào năm 2003

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)