SAO » Chuyện làng sao

Nick Jonas hẹn hò "máy bay bà già"?

Thứ tư, 18/05/2011 14:08

Hơn nhau tới 10 tuổi nhưng Nick và Delta Goodrem không hề kém hạnh phúc hay vui vẻ khi tay trong tay.

Giới săn ảnh và cả những người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy cảnh "máy bay bà già" nắm tay phi công trẻ tung tăng dạo phố. Cùng đi với họ còn có cả hai "mẩu" còn lại của Jonas Brothers là Kevin và Joe. Họ chưa khẳng định chuyện hẹn hò nhưng chắc chắn Delta Goodrem và anh em nhà Jonas sẽ cùng thực hiện một vài dự án âm nhạc ở Los Angeles. Vậy cô nàng này là ai mà có thể đi từ việc cộng tác tới hẹn hò cùng một thành viên của Jonas Brothers?

Tay nắm chặt tay tung tăng dạo phố

Trong khi hai ông anh trai của Nick là Joe và Kevin đi sát phía sau

Họ đang hẹn hò?

Người phụ nữ của giải thưởng

Delta Goodrem không phải cái tên mới trong làng nhạc thế giới. Cô từng nhận được hàng tá giải thưởng và sở hữu hơn 10 bản hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc ở Australia. Là vợ cũ của Brian McFadden - cựu thành viên nhóm Westlife, Delta không phải kẻ hữu danh vô thực. Cứ nhìn vào bộ sưu tập giải thưởng với tượng vàng dành cho nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, nghệ sĩ đột phá của năm rồi giải bình chọn của khán giả quốc tế trên kênh MTV... là đủ biết!

Các fan cuồng của Jonas Brothers có thể yên tâm rằng Delta không phải kẻ ăn bám hay dựa hơi thần tượng của họ để mua danh.

Mỏng manh, yếu đuối nhưng Delta từng đánh bại cả căn bệnh ung thư quái ác.

Đánh bại cả ung thư

Năm 18 tuổi, không lâu sau khi phát hành single Not Me, Not I, Delta Goodrem thông báo mình bị mắc chứng Hodgkin's lymphoma - một dạng ung thư hạch.

“Tôi không thể nói không với ung thư nữa,” Delta từng chia sẻ. “Thế giới trở nên đen tối hơn. Chỉ sau vài tháng xạ trị, những sợi tóc mượt mà dần tạm biệt tôi. Sợi nào còn sót lại thì cũng bạc trắng đi. Tôi chọn cách đeo tóc giả và luôn có bác sĩ túc trực ở sau cánh gà.”

Chiến đấu chống lại bệnh tật không mệt, cuối cùng, ngôi sao nhạc pop của nước Úc đã thành công nhưng cô vẫn phải đối mặt với không ít hệ lụy: "Tôi thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng và cáu bẳn tuy nhiên, may mắn là ung thư đã rời xa tôi."

Delta từng đính hôn cùng Brian McFadden. Tháng 4 vừa rồi, họ đã quyết định hủy bỏ hôn ước.

Từng đính hôn

Năm 2007, Delta Goodrem tuyên bố đính hôn cùng Brian McFadden - cựu thành viên nhóm Westlife. Anh chàng có khuôn mặt baby này đã cầu hôn cô trong một kỳ nghỉ ở Bali. Tuy nhiên, tới tháng 4 vừa rồi , họ lại thông báo đường ai nấy đi. Khi chia tay, cả hai cùng thống nhất "luôn cầu chúc cho người kia sớm tìm thấy thành công và hạnh phúc trong tương lai".

Từng sáng tác ca khúc cho Celine Dion

Cô gái hơn Nick Jonas 10 tuổi hóa ra lại là một nhạc sĩ tài năng. Cô từng viết một vài ca khúc cho Celine Dion trong album Taking Chances. Giới phê bình đánh giá ca khúc này hay chẳng kém gì âm nhạc của Shakira.

Cô cũng góp mặt trong một số bộ phim lớn nhỏ của điện ảnh Úc.

Một diễn viên tài năng

Delta Goodrem từng tham gia một bộ phim truyền hình của Úc mang tên Neighbours. Sau thành công này, cô tiếp tục góp mặt trong bộ phim điện ảnh Hating Alison Ashley (2005).

Chưa tới 30 tuổi nhưng cuộc sống của Delta Goodrem long đong chẳng khác gì một người đàn bà từng trải. Và nếu ngay bây giờ, cô thừa nhận chuyện hẹn hò cùng Nick Jonas, Delta sẽ tự ghi tên mình vào danh sách những máy bay bà già trẻ nhất Hollywood.

Nick Jonas cũng chẳng phải "tay mơ" trong chuyện tình yêu. Anh chàng từng nổi tiếng với việc làm bánh pizza hình trái tim tặng cô bạn gái Lucie Jones. Trước đó, anh cũng có những ngày hạnh phúc bên Selena Gomez hay Miley Cyrus...

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới