SAO » Chuyện làng sao

Nick Lachey đưa đám cưới lên truyền hình

Thứ tư, 22/06/2011 10:05

Lại một lần nữa, cựu thành viên nhóm 98 Degrees Nick Lachey lại muốn biến đám cưới của mình thành một show truyền hình thực tế.

Đám cưới lần thứ nhất của Nick Lachey với Jessica Simpson cũng được phát lên sóng truyền hình trong show Newlyweds của kênh MTV, và đám cưới lần thứ hai với Vanessa Minnillo cũng sẽ lặp lại kịch bản như vậy.

Mặc dù giữ bí mật về ngày cưới, nhưng Nick và Vanessa tuyên bố ngày trọng đại của họ sẽ được chiếu trên đài TLC với nhan đề Nick & Vanessa's Dream Wedding vài tuần sau lễ thành hôn. Tuyên bố này khiến dư luận đồn đoán đám cưới của cặp trai tài gái sắc sẽ diễn ra vào cuối tuần này. “Chúng tôi thật may mắn khi có nhiều fan yêu quý, và chúng tôi nghĩ quyết định phát lên truyền hình đám cưới của mình là cách tốt nhất để chia sẻ niềm vui nhất đời người với những người ủng hộ chúng tôi” – Lachey tâm sự ngày hôm qua.

Minnillo trong bữa tiệc tặng quà cô dâu trước ngày cưới

Cuối tuần trước, Minnillo đã tổ chức bữa tiệc chia tay đời độc thân ở Lavo, Las Vegas. Trong bữa tiệc, cô tuyên bố: “Tôi chuẩn bị làm đám cưới, sắp đeo gông vào cổ... nhưng vẫn chưa phải bây giờ, bởi tối nay là bữa tiệc chia tay thời con gái của tôi”.

Lachey 37 tuổi và Minnillo, 30 tuổi luôn cố gắng giữ cho mối quan hệ của mình không lọt vào tầm ngắm của báo giới, khác xa so với hồi anh yêu và lấy người vợ đầu Jessica Simpson.

Chàng cựu ca sĩ và cô MC truyền hình hẹn hò từ năm 2006 và đính hôn vào mùa thu năm ngoái, vài tuần trước khi Simpson tuyên bố sẽ kết hôn với ngôi sao bóng bầu dục Eric Johnson.

Xzone/Radar
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới