SAO » Chuyện làng sao

Nick Vujicic hạnh phúc đi biển với vợ và con trai

Thứ bảy, 12/04/2014 19:30

(Ngoisao.vn) - Nick Vujicic tràn đầy hạnh phúc trong kì đi nghỉ ở bãi biển Hawaii vợ và con trai.

Mới đây, nhà diễn thuyết 31 tuổi người Úc, Nick Vujicic đã có kì đi nghỉ ngơi thư giãn cùng vợ và con trai mình trên bãi biển thơ mộng Hawaii. Mặc dù không tay không chân nhưng Nick có thể tự nhiên tắm biển, vui đùa thỏa thích bên gia đình nhỏ. Có thể thấy, gương mặt của Nick tràn đầy hạnh phúc, trong khi vợ anh Kanea vui vẻ giúp con trai bé Kiyoshi đi bộ dọc theo bãi biển.

Vujicic đã được sinh ra với hội chứng Tetra-amelia, một rối loạn hiếm gặp khiến cơ thể thiếu cả bốn chi. Hồi bé, Nick phải đấu tranh cả về tinh thần, tình cảm cũng như thể xác nhưng cuối cùng anh đã quyết định đối mặt với cuộc sống khuyết tật. Năm 17 tuổi, Nick thành lập tổ chức phi lợi nhuận mang tên Life Without Limbs (nghĩa là "Cuộc sống không có tay chân"). Vượt lên trên số phận, Nick đã trở thành nhà diễn thuyết, người truyền cảm hứng sống cho hàng ngàn người trên thế giới. Đến nay Nick đã tới 40 quốc gia trên năm châu lục. Nick và vợ Kanae Miyahara gặp nhau năm 2008, đến năm 2012 họ cưới nhau và có đứa con trai vào năm 2013. Năm ngoái, Nick cũng có những bài diễn thuyết ý nghĩa khi tới Việt Nam.

Nick hạnh phúc đi biển với vợ và con trai.

Vujicic và vợ Kanae Miyahara đã gặp trong năm 2008. Trong ảnh  Kanae khoe chiếc nhẫn mà Nick cầu hôn và đeo cho cô bằng miệng.

 Vujicic cùng vợ và con trai Kiyoshi sinh năm 2013.

Mimi