SAO » Chuyện làng sao

Nicola Peltz che mặt để chồng dẫn đi sau bài phỏng vấn về mẹ chồng 'gây bão', Victoria cũng có động thái gây chú ý

Thứ hai, 26/09/2022 10:23

Mới đây, Brooklyn Beckham và vợ Nicola Peltz bị phát hiện đang dạo chơi ở thành phố New York sau khi nữ diễn viên lên tiếng về tin đồn rạn nứt với mẹ chồng chỉ là "màn kịch".

Sau bài phỏng vấn "gây bão" trên Grazia về mối quan hệ với mẹ chồng, mới đây, Nicola Peltz bị cư dân mạng bắt gặp đang cùng chồng Brooklyn dạo chơi tại thành phố New York. Cả hai đều mặc quần áo giản dị, quần jean kết hợp với áo phông rộng cùng đôi giày thể thao trắng trông rất năng động. Điều đáng chú ý, Nicola lấy giấy che mắt trong khi Brooklyn nắm tay cô dẫn đi. Có vẻ Nicola đang cố tránh ánh mắt soi mói sau khi nhận lại vô số lời chỉ trích về bài phỏng vấn.

Nicola Peltz lấy giấy che mặt cùng chồng Brooklyn Beckham tay trong tay dạo chơi tại New York

Trong khi đó, bà xã của David cũng đã đăng tải những bức hình gia đình lên Instargram vào chủ nhật vừa qua. Cựu ngôi sao nhạc pop chia sẻ bữa tối ấm cúng cùng gia đình và bày tỏ những lời chân thành đến từng thành viên. Và đặc biệt, Vic không nhắc đến cậu cả Brooklyn và con dâu Nicola trong bữa tiệc.

Cùng lúc đó, Nicola cũng đăng lên Instagram chia sẻ hình ảnh cô đang đi ăn cùng Brooklyn. Đây có lẽ là động thái đầu tiên của Vic từ sau khi Nicola lên tiếng phủ nhận tin đồn mâu thuẫn của cả hai về chiếc váy cưới chỉ là "màn kịch".

Victoria chia sẻ những bức ảnh gia đình mà không có mặt của vợ chồng Becks - Peltz

Trong khi, Nicola cũng đăng tải bức ảnh cũng chồng ăn uống ở Pháp

Trước đó, trả lời phỏng vấn với tạp chí Grazia (Mỹ), Nicola chia sẻ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu giữa cô và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham. Rạn nứt của cả hai khởi nguồn từ việc Nicola không diện áo cưới do bà Beck thiết kế trong ngày cưới. Ngay sau đó, Nicola Peltz đã tuyên bố một cách giật gân rằng mẹ chồng Victoria đã cố tình đánh trống lảng với lời đề nghị thiết kế váy cưới. Cô đã rất thất vọng khi cuối cùng, Victoria tuyên bố rằng mình không thể thực hiện váy cưới cho Nicola bởi năng lực của xưởng may chưa đủ khả năng thực hiện được điều này.

Mối quan hệ rạn nứt giữa mẹ chồng - nàng dâu bắt nguồn từ chiếc váy cưới trong ngày trọng đại của Nicola

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Victoria đang vô cùng tức giận với bài trả lời phỏng vấn mới nhất của Nicola Peltz liên quan đến mình. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao Nicola vẫn tiếp tục tung tin đồn về mối thù với mẹ chồng thay vì dập tắt chúng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)