SAO » Chuyện làng sao

Nicola Peltz có bầu, Brooklyn Beckham sắp lên chức bố?

Thứ sáu, 24/02/2023 12:21

Nữ diễn viên Nicola Peltz làm dấy lên đồn đoán đang mang thai trong bức ảnh mới vào ngày 23/2 vừa qua.

Nữ diễn viên 28 tuổi khoe vòng 2 căng tròn trong chiếc áo phông trắng kết hợp áo hoodie có khóa màu xám và quần thể thao cạp trễ màu hồng. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng để lại bình luận hỏi liệu Nicola có đang mang thai con đầu lòng với chồng Brooklyn Beckham hay không? Nhiều dân mạng gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên.

Nicola Peltz làm dấy lên đồn đoán đang mang thai với bụng nhô cao

Tuy nhiên, một trong những người theo dõi Nicole dường như đã dập tắt tin đồn mang thai khi chia sẻ: "Trong bộ phim năm 1961, điều này có lẽ dựa trên việc nhân vật chính Lola đang mang thai, vì vậy tôi đoán điều này có nghĩa là cô ấy đang mang thai trong phim".

Bạn của Nicola - Selena Gomez, đã bình luận về bài đăng và nói: "Ugh sẵn sàng để xem bộ phim này!!!!!".

Sau đó, Brooklyn cũng chia sẻ ảnh của Nicola lên Instagram của mình. "Thật tự hào về em, không thể tin được em đã viết kịch bản, đạo diễn và đóng vai chính trong bộ phim này, yêu em", cậu cả nhà Beckham chia sẻ.

Trên thực tế, bức ảnh xuất phát từ một cảnh trong bộ phim đầu tay sắp tới của cô. Được biết, Nicola đã viết kịch bản, sản xuất và đồng đạo diễn bộ phim “Lola James”. Theo Deadline, bộ phim lấy bối cảnh ở Trung Mỹ năm 2002, xoay quanh Lola (Nicola), 19 tuổi, người đang cố gắng tiết kiệm tiền để đưa em trai Arlo ra khỏi ngôi nhà độc hại của họ. Bộ phim đang trong giai đoạn hậu kỳ mặc dù có vẻ như nó vẫn chưa được ấn định ngày phát hành.

Đây là những phân cảnh trong bộ phim đầu tay của cô "Lola James"

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)