SAO » Chuyện làng sao

Nicola Peltz gây choáng khi ăn diện giống mẹ chồng Victoria trong lúc đi mua sắm cùng Brooklyn

Thứ năm, 26/01/2023 14:18

Nicola Peltz xuất hiện gợi nhớ thời trang độc đáo của mẹ chồng năm 2006.

Mới đây, nữ diễn viên, 26 tuổi cùng chồng Brooklyn Beckham đến thăm Nông trại Bristol, Tây Hollywood. Tại đây, Brooklyn ăn mặc giản dị trong chiếc áo len xanh kết hợp với quần jean cạp trễ và đôi giày thể thao trắng. Trong khi đó, Nicola Peltz trông rất sang trọng khi diện chiếc áo đen bó sát cùng với quần jean xanh và bốt cao cổ. Cô hoàn thiện bản thân bằng một chiếc băng đô cùng kính râm phù hợp. Chính diện mạo mới này làm cư dân mạng liên tưởng đến phong cách của Posh Spice vào năm 2006. Khi đó, Victoria trông rất quyến rũ với set đồ đen bí ẩn.

Nicola Peltz gây choáng khi ăn diện giống mẹ chồng Victoria trong lúc đi mua sắm cùng Brooklyn

Mặc dù lặp lại vẻ ngoài của mẹ chồng những năm 2000, Nicola gần đây đã tuyên bố “không có gia đình nào là hoàn hảo” khi cô giải quyết những tuyên bố về mối thù với Victoria trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 10 với The Times. Trước đó, ngôi sao đã xác nhận rằng những tin đồn bắt đầu sau khi cô không mặc thiết kế váy cưới của Victoria khi kết hôn với Brooklyn.

Nicola giải quyết những tuyên bố về mối thù với mẹ chồng Victoria

Chuyến đi chơi diễn ra vài ngày sau khi cặp đôi chia sẻ 'tuần mặc đẹp' của họ với tạp chí Vogue. Nicola và Brooklyn khoe những bộ quần áo hàng hiệu trị giá hơn 80.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) của mình trong đoạn clip mới nhất. Người hâm mộ cũng ghi nhận nỗ lực của Brooklyn để chuyển sang công việc làm stylist.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)