SAO » Chuyện làng sao

Nicola Peltz ghen tị với những người hâm mộ Brooklyn Beckham, thừa nhận muốn có 8 con với chồng

Thứ ba, 01/11/2022 10:33

Nicola Peltz thú nhận cô đã ghen tị với những người hâm mộ Brooklyn, nhưng cũng thấy hạnh phúc khi luôn được chồng bảo vệ.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz tổ chức lễ cưới vào ngày 9/4 tại dinh thự triệu đô ở Palm Beach, bang Florida của gia đình Peltz. Hôn lễ xa hoa được vợ chồng Nelson Peltz - cha cô dâu chi trả. Tổng chi phí cho hôn lễ là 3,9 triệu USD.

Năm tháng sau hôn lễ, đôi uyên ương thường xuyên đồng hành ở các sự kiện và nhiều lần bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội. Brooklyn ở lại Mỹ để xây dựng sự nghiệp và vun đắp tổ ấm.

Trả lời phỏng vấn của The Times, Nicola tiết lộ: “Tôi nghĩ cả hai chúng tôi đều cảm thấy tin tưởng hơn vào mối quan hệ của mình". Ngay khi được hỏi liệu rằng Brooklyn có ghen hay không, cô nở nụ cười và đáp: "Chắc chắn rồi. Cả hai chúng tôi đều như vậy". Nicola cũng tiết lộ việc Brooklyn luôn bảo vệ cô thật tuyệt.

Nicola Peltz ghen tị với những người hâm mộ chồng mình - Brooklyn Beckham

Trong cuộc phỏng vấn khác, nữ diễn viên 27 tuổi đã nói về bố chồng “huyền thoại” David Beckham và mô tả Harper 11 tuổi là “cô em gái tuyệt vời nhất”. Nicola cũng tiết lộ cô muốn có “một gia đình lớn” với Brooklyn. Cả hai dự định muốn có 8 đứa con với nhau.

Về phía Brooklyn Beckham, anh chàng luôn ở bên và đứng về phía vợ mình. Cậu cả nhà Beck không ít lần bày tỏ tình cảm yêu đương nồng cháy với bà xã. Ngày 29/10, Brooklyn đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân vào dịp kỷ niệm ba năm yêu nhau của cả hai. Anh gửi lời nhắn đến vợ: "Không thể tin chúng ta đã bên nhau 3 năm. Anh có cảm giác quen biết em từ rất lâu rồi. Mừng ngày kỷ niệm cùng người vợ xinh đẹp, người bạn đời tuyệt vời của anh. Anh không thể sống nếu thiếu em".

Nữ diễn 27 tuổi thừa nhận cô muốn có 8 đứa con với Brooklyn

Gần đây, trong một bài phỏng vấn, Nicola lại một lần nữa giải thích ồn ào với mẹ chồng sau khi tổ chức tiệc cưới với Brooklyn Beckham. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định nữ diễn viên và vợ cựu danh thủ David Beckham không nhìn mặt nhau sau khi Peltz không mặc váy cưới của mẹ chồng trong tiệc cưới.

"Không có gia đình nào là hoàn hảo. Chúng tôi không có thù hận. Tại sao họ dùng từ như vậy ở mọi nơi. Tôi cố gắng không để tâm vào việc nó nhưng không thể", nữ diễn viên nói.

Nicola Peltz cho biết gia đình cô không mâu thuẫn như người ngoài tưởng tượng. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định nữ diễn viên và vợ cựu danh thủ David Beckham xích mích từ sau tiệc cưới hồi tháng 4.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới