SAO » Chuyện làng sao

Nicola Peltz hở hang, khoe đường cong đáng kinh ngạc khi 'hẹn hò' cùng Brooklyn Beckham tại LA

Chủ nhật, 11/06/2023 10:40

Mới đây, Brooklyn Beckham đã có một buổi hẹn hò nóng bỏng với vợ Nicola Peltz khi anh mời cô đi ăn tối tại Los Angeles.

Nữ diễn viên, 28 tuổi - người mà Brooklyn kết hôn năm ngoái - đã khiến mọi người phải há hốc mồm khi cô cùng chồng đến nhà hàng Avra ​​trong bộ đồ bó sát xuyên thấu đầy gợi cảm. Mái tóc màu nâu óng ả được Nicola tết thành những lọn sóng quyến rũ. Cô hoàn thiện bản thân bằng đôi bốt vinyl màu đen cùng túi xách da đồng màu. Brooklyn cũng không kém cạnh khi diện bộ vest lịch lãm kết hợp vòng cổ bằng vỏ puka và đôi giày da màu đen. Cả hai tay trong tay, đi nhanh về phía nhà hàng, sau đó mỉm cười nhìn về phía mọi người.

Nicola Peltz diện đồ xuyên thấu, khoe đường cong đáng kinh ngạc khi đi hẹn hò cùng với chồng Brooklyn Beckham

Mặc dù đây là bữa tối dành cho hai người, nhưng trước đó cả hai đã tận hưởng một đêm hạnh phúc cùng với đại gia đình Beckham, trong đó có cả bạn gái của Romeo, Mia Regan. Brooklyn ngay lập tức đăng tải loạt ảnh gia đình lên Instagram cùng chú thích: “Yêu mọi người rất nhiều”. Hơn thế nữa, nam đầu bếp đầy tham vọng còn chia sẻ một bức ảnh chụp Nicola và Victoria vòng tay ôm nhau trong khi nhấm nháp ly rượu lớn.

Bạn gái của Romeo, Mia cũng có mặt trong kỳ nghỉ cùng gia đình Beckham

Victoria và Nicola trở nên thân thiết với nhau chứng tỏ "mối thù" đã hoàn toàn được hòa giải

Nicola cũng không kém cạnh, cô chia sẻ những bức ảnh của chính cô từ buổi đi chơi cùng gia đình và thổ lộ: “Thật vui khi được ở bên mọi người! Yêu tất cả mọi người rất nhiều!”. Đây có lẽ là một minh chứng nữa chứng minh "mối thù" giữa nữ diễn viên và mẹ chồng Victoria đã được hòa giải. Bởi trước đó, Nicola và Broolyn đoàn tụ cùng với gia đình tại buổi biểu diễn cuối cùng của Elton ở London.

Trước đó, cặp mẹ chồng - nàng dâu cùng tạo dáng tại buổi biểu diễn cuối cùng của Elton ở London

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới