SAO » Chuyện làng sao

Nicola Peltz lên tiếng về sự thay đổi bất ngờ của Brooklyn

Thứ bảy, 25/06/2022 14:18

Nữ diễn viên 27 tuổi đã lên tiếng chia sẻ về sự nghiệp của chồng trong cuộc phỏng vấn mới với Tatler, giải thích lý do tại sao Brooklyn thường xuyên thay đổi công việc.

Được biết, Brooklyn Beckham từng làm làm người mẫu, nhiếp ảnh gia, nhưng sau một thời gian nghỉ dịch, anh có niềm đam mê ẩm thực và quyết định trở thành đầu bếp.

Brooklyn Beckham đã ra mắt miniseries nấu ăn của riêng mình có tên Cookin With Brookly vào tháng 12 năm 2021 khi chưa qua khóa đào tạo nấu ăn nào, nhận được rất nhiều phản ứng dữ dội từ công chúng. Nicola Peltz tiết lộ chồng cô tìm thấy công việc phù hợp với mình, bất chấp tất cả những lời chỉ trích từ bên ngoài.

Brooklyn Beckham tìm thấy công việc mơ ước làm đầu bếp của mình

Nữ diễn viên giải thích: “'Kể từ khi đại dịch bùng phát, tất cả những gì anh ấy muốn là ở trong bếp. Vì vậy, tôi bắt đầu quay phim anh ấy, tôi nói rằng đây là điều mà anh thích.”

Khi nói về những lựa chọn nghề nghiệp của Brooklyn Beckham, Nicola cho rằng anh cảm thấy rất áp lực trong sự nghiệp để làm hài lòng mọi người, và anh không yêu thích điều đó.

Cô cũng thừa nhận Brooklyn nhận được rất nhiều lời khuyên từ người cha là tỷ phú Nelson Peltz. Nicola nói thêm: “Tôi thấy anh ấy gọi cho bố tôi để xem bố nghĩ gì về điều này?. Tôi thích anh ấy học hỏi nhiều hơn từ bố tôi.”

Vào tháng 10, Brooklyn Beckham tham gia vào một phân đoạn nấu ăn trực tiếp của chương trình Today. Anh làm bánh mì ăn sáng kiểu Anh - món ăn anh học được từ bà cố của mình. Trong khi người dẫn chương trình khen có sáng tạo, người xem lại bối rối và nhanh chóng ủng hộ bữa ăn dễ lắp ghép này.

Brooklyn tự tin trổ tài bếp núc

Chiếc bánh tuy đơn giản nhưng vẫn "kén" người ủng hộ

Cũng trong tháng đó, Brooklyn đối đầu với James tại chương trình Late Late Show diễn ra vào tháng 2. Anh chàng nhận nhiều lời chế giễu tàn nhẫn như “kẻ lười biếng vô tài” hay “kẻ đào vàng” đang “cưỡi trên lưng cha mẹ nổi tiếng của mình.”

Brooklyn cùng đối thủ thực hiện món bít tết

Brooklyn cũng từng quay một phân đoạn cho kênh YouTube của Vogue cùng với Nicola và chia sẻ clip làm chiếc bánh pizza của mình lên Instagram nhận được vô số bình luận tiêu cực.

Brooklyn Beckham và vợ vào bếp cùng nhau

Món bánh "tình yêu" nhận được nhiều bình luận tiêu cực

“Lúc đầu anh muốn trở thành một nhiếp ảnh gia? Bây giờ là một đầu bếp? Lên cả Vogue ... Không có 1 tuần 60 giờ nào anh ở trong bếp cả”, một cư dân mạng chia sẻ. Một người khác nói thêm: “Lần này là gì? Bơ đậu phộng và thạch? Trứng luộc kĩ? Súp từ một cái lon?”

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới