SAO » Chuyện làng sao

Nicola Peltz lên tiếng về tình bạn thân thiết giữa cô với 'người chị tri kỷ' Selena Gomez

Thứ tư, 15/03/2023 22:05

Nicola Peltz gần đây đã gọi Selena Gomez là 'chị gái tâm hồn' của mình trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí mới.

Truyền thông đưa tin, nữ diễn viên 27 tuổi mới đây đã mở lòng nói về tình bạn thắm thiết của cô với Selena Gomez. Nicola thậm chí còn tiết lộ rằng chồng mình - Brooklyn Beckham cũng "say mê" Selena không kém.

Nicola Peltz lên tiếng về tình bạn thân thiết giữa cô với “người chị tri kỷ” Selena Gomez

Selena và Nicola liên tục bị bắt gặp đi cùng nhau

Trong một cuộc phỏng vấn mới với Cosmopolitan UK cho số tháng 4/tháng 5, khi được hỏi về tình bạn tiến triển nhanh chóng của cô với Selena, Nicola nói đùa rằng cô và chồng đã trở nên thân thiết với ngôi sao người Mỹ đến mức họ tự gọi mình là “một nhóm ba người”.

“Ôi chúa ơi. Chúng tôi giống như một nhóm. Chúng tôi đều là ba người bạn thân nhất”, Nicola nói. “Tôi đã gặp cô ấy một lần cách đây vài năm, và sau đó tất cả chúng tôi đã tham dự sự kiện này vào tháng 9, Gala của Học viện. Chúng tôi chỉ lướt qua nhau và có thời gian tốt nhất".

Nicola cho biết Brooklyn và Selena rất thân thiết

Vợ chồng Peltz - Beckham đã trở nên thân thiết với ngôi sao người Mỹ đến mức họ tự gọi mình là “một nhóm ba người”

Giải thích về mối quan hệ của cô với nữ ca sĩ 30 tuổi, Nicola Peltz tiết lộ thêm: “Tôi cảm thấy cô ấy như người chị tri kỷ của mình. Tôi yêu cô ấy rất nhiều. Cô ấy thực sự là một trong những người tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp trong đời. Người tử tế nhất từ ​​trước đến nay. Quả thật, trái tim cô ấy là vàng. Tôi cảm thấy như tôi đã biết cô ấy mãi mãi.”

Nữ diễn viên tiết lộ rằng Brooklyn Beckham rất coi trọng tình bạn này và điều đó sẽ không bao giờ cản trở cuộc sống hôn nhân của cô.

“Đôi khi bạn bè của tôi sẽ ngủ lại và tất cả chúng tôi sẽ ngủ trên võng, hoặc họ sẽ ở trên giường của tôi, Brooklyn sẽ ngủ ở phòng khác”, Nicola chia sẻ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)