SAO » Chuyện làng sao

Nicola Peltz nhớ lại cuộc gặp gỡ đầu tiên với Brooklyn sau loạt tin đồn mẹ chồng - nàng dâu rạn nứt

Thứ năm, 08/09/2022 20:56

Sau 5 tháng kết hôn, Nicola Peltz thừa nhận cô đến với Brooklyn Beckham không phải là tình yêu sét đánh.

Sau khi mẹ chồng công khai tuyên chiến trên Vogue Hong Kong vào ngày 2/9, Nicola dường như không có bình luận hay bất kì động thái nào liên quan đến Victoria. Nhiều người cho rằng, thay vì đáp trả, Nicola chỉ quan tâm đến việc tận hưởng hạnh phúc bên chồng của mình và không có ý định hòa giải.

Nicola Peltz nhớ lại cuộc gặp gỡ đầu tiên với Brooklyn Beckham sau khi tin đồn về mối quan hệ rạn nứt lớn với mẹ chồng Victoria rộ lên

Trước đó, Nicola cho rằng cả hai không thực sự hợp nhau

Mới đây, trả lời phỏng vấn tạp chí Wonderland, Nicola bất ngờ chia sẻ khoảng thời gian trước khi kết hôn với chồng Brooklyn, lúc đó cuộc gặp gỡ của cả hai không mấy suôn sẻ. Chính cô cũng thừa nhận rằng cả hai không thực sự hợp nhau.

Trả lờiTạp chí Wonderland, Nicola nhớ lại cách mà họ chia tay nhau tại lễ hội âm nhạc Coachella. Hiện tại, khi nhìn lại những bức hình đó, Nicola cảm thấy cả hai không hề tương tác

'Tôi đã gặp Brooklyn vào sáu năm trước tại Coachella, thông qua một người anh em của tôi, anh ấy tên là Diesel. Sau đó, chúng tôi cảm thấy cả hai không hề hợp nhau. Tôi đã có bạn trai, còn anh ấy thì đã có bạn gái.”

Đúng với câu có duyên gặp nhau ắc có duyên kết đôi. Vài năm sau đó, cả hai kết thúc mối tình không hợp này bằng một đám cưới thế kỉ ở Palm Beach vào hồi tháng 4 vừa qua. Hiện tại, Nicola chỉ tập trung cho gia đình nhỏ của mình và ít khi đề cập đến gia đình Becks trong bối cảnh rạn nứt lớn với mẹ chồng Victoria Beckham.

Mối tình tưởng chừng không hợp lại có cái kết tuyệt đẹp bằng một đám cưới thế kỉ

Tuy nhiên, chính vì quyết định này mà cuộc chiếc nổ ra gay gắt giữa mẹ chồng - nàng dâu

Cùng với đó, Victoria tiếp tục phớt lờ con dâu trưởng khi xuất hiện quyến rũ trước công chúng. Cựu ca sĩ Spice Girl, 48 tuổi diện chiếc bó sát màu xanh lá kết hợp cùng với chiếc túi xách đen cùng cặp kính râm đồng màu đang vội vàng tiến tới chiếc xe hơi chờ sẵn ở đó.

Victoria tiếp tục phớt lờ con dâu trưởng trên tạp chí Vogue Hong Kong và chính thức công khai cuộc chiến với Nicola

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới