SAO » Chuyện làng sao

Nicola Peltz 'quay lưng' với mẹ chồng khi Victoria trò chuyện với con trai Brooklyn

Chủ nhật, 02/10/2022 12:56

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Nicola có động thái quay lưng lại với mẹ chồng sau khi sự kiện kết thúc.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 30/9, Nicola và chồng Brooklyn Beckham có mặt tại buổi trình diễn Tuần lễ thời trang đầu tiên của Victoria ở Pháp. Sự hiện diện của cả hai khiến nhà thiết kế thời trang không kìm nén được hạnh phúc. Cô đã rơi lệ trên đường băng. Cô cho rằng cả hai sẽ không đến tham dự. Tuy nhiên, Victoria không thể ngờ cặp đôi Beck - Peltz lại đến sớm hơn nửa tiếng để ủng hộ cô. Đây có lẽ là lần đầu tiên họ đoàn tụ bất chấp mối quan hệ gia đình trục trặc trước đó.

Nicola và chồng Brooklyn Beckham có mặt tại buổi trình diễn thời trang của Victoria ở Pháp

Brooklyn và Nicola đăng tải lên Instargram gửi lời chúc mừng của họ tới người mẹ của mình khiến nhiều người thoạt nhìn cũng biết rằng mối quan hệ rạn nứt dần được hóa giải. Không những thế, cặp đôi đã nhận được rất nhiều cái ôm từ gia đình. Brooklyn ôm chầm lấy bố và các em trai trên sàn catwalk sau khi anh cúi xuống âu yếm đứa em út Harper. Đứng bên cạnh chồng, Nicola cũng dành được cái ôm ấm áp từ bố chồng David. Điều này khiến cư dân mạng mừng thầm, tạm gác bỏ những hận thù để cùng nhau tạo nên một sự kiện đáng nhớ trong ngày tuyệt vời của Victoria.

Cả hai đăng lên Instargram gửi lời chúc mừng đến Victoria

Cặp đôi còn được nhận nhiều cái ôm từ gia đình nhà Beckham

Thế nhưng, thông qua những bức ảnh, cư dân mạng phát hiện khi Victoria đang hàn huyên chuyện xưa với cậu con trai cả Brooklyn sau khoảng thời gian không được gặp mặt. Điều đáng chú ý là con dâu trưởng lại quay lưng lại với Victoria Beckham. Người hâm mộ của Nicola nhanh chóng lên tiếng về vấn đề này. Họ cho biết nữ diễn viên đang mải trò chuyện cùng bạn gái Cruz là Tana Holding và cô út Harper nên không để ý đến cuộc trò chuyện phía sau.

Nicola đang quay lưng lại khi Victoria nói chuyện hàn huyên cùng cậu con trai cả sau nhiều tháng không gặp

Brooklyn còn có hành động ân cần với Nicola khi chỉnh lại phía sau quần cho cô

Sau khi kết thúc buổi trình diễn, cả gia đình đã cùng nhau ăn mừng. Ngay sau đó, Brooklyn cùng Nicola tay trong tay rời khỏi sự kiện và không cùng tham gia bữa tiệc trong ngày của gia đình. Người hâm mộ ngầm hiểu sự tham dự của cả hai có thể đánh dấu sự kết thúc những tin đồn về mối quan hệ gia đình rạn nứt trước đó.

Sau khi kết thúc buổi trình diễn, Nicola và Brooklyn tay trong tay rời khỏi sự kiện

Trong khi, cả gia đình nhà Beckham tiếp tục bữa tiệc ăn mừng mà không có Nicola và Brooklyn

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới