SAO » Chuyện làng sao

Nicola Peltz thân thiết với mẹ chồng Victoria Beckham tại buổi ra mắt phim 'Lola', Selena Gomez cũng có mặt chúc mừng

Thứ hai, 05/02/2024 11:14

Sau khi mối thù được hòa giải, Nicola Peltz và Victoria Beckham liền thể hiện động thái thân thiết tại buổi ra mắt him "Lola" ở Los Angeles vào ngày 3/2 vừa qua.

Mới đây, nữ diễn viên Bates Motel, 29 tuổi đã tham gia buổi ra mắt phim "Lola" cùng đại gia đình Beckham (ngoại trừ bố David không có mặt) và bạn thân Selena Gomez. Tạo dáng sang trọng trong bộ trang phục màu trắng cá tính, Nicola Peltz tỏ ra thân thiết với mẹ chồng, thậm chí còn khoác vai Victoria khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Nicola Peltz thân thiết với mẹ chồng Victoria Beckham tại buổi ra mắt phim

Điều đặc biệt hơn là quần áo Nicola mặc tại sự kiện là bộ thiết kế mới nhất của Victoria dành riêng cho con dâu. Có vẻ như cả hai đã giải quyết xong "mối thù" dai dẳng về chiếc váy cưới. Sau khi hòa giải, họ liền gạt bỏ quá khứ và thể hiện những động quan tâm, yêu thương tại bữa tiệc sau khi kết thúc sự kiện. Thông qua loạt ảnh có thể thấy, bộ ba mẹ con đều cười thật tươi, thả mình trên sàn nhảy và hát theo lời bài Wannabe của Spice Girls.

Dưới bức ảnh, Victoria chú thích: “Mọi người không thể tự hào hơn về con! Xin chúc mừng bộ phim đáng kinh ngạc Lola chính thức ra rạp vào ngày 9/2” cùng những nụ hôn gió.

Không chỉ Victoria gửi lời chúc đến con dâu trưởng mà Brooklyn Beckham cũng có hành động âu yếm vợ. Anh tạo dáng bảnh bao trong bộ vest lịch lãm, nhìn Nicola đắm đuối, thậm chí còn thể hiện tình cảm bằng nụ hôn má ngọt ngào. Bạn thân Selena Gomez cũng xuất hiện đầy sang trọng trong bộ vest đen kết hợp túi xách đính đá màu trắng.

Brooklyn không quên thể hiện tình cảm với vợ bằng nụ hôn má ngọt ngào.

Là bạn thân, Selena Gomez không thể vắng mặt trong ngày trọng đại của Nicola Peltz.

Lần đầu tiên nói về mối quan hệ thân thiết mới của mẹ và vợ, Brooklyn cho biết cả hai gắn bó với nhau nhờ uống những lon Vodka Snapper, một loại trà pha trộn giữa rượu mạnh và trà đá có hương vị trái cây. Ngoài ra, nam đầu bếp đầy tham vọng còn tiết lộ Nicola và mẹ Victoria đã dần hòa giải, thỉnh thoảng cùng nhau đi du lịch, đôi khi thấy thể hiện tình cảm thân thiết trên bãi biển.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới