SAO » Chuyện làng sao

Nicola Peltz trải lòng về 'trái tim thuần khiết' của chồng Brooklyn Beckham

Thứ ba, 14/02/2023 09:51

Nữ diễn viên Nicola Peltz đã trả lời rất nhiều câu hỏi từ 2,8 triệu người theo dõi của cô trên Instagram.

Mới đây, nữ diễn viên 28 tuổi, người kết hôn với Brooklyn Beckham vào tháng 4/2022 đã mang đến một cái nhìn thoáng hơn về cuộc hôn nhân của họ khi trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên Instagram. Cô cũng hết lòng ca ngợi về "tâm hồn trong sáng" của chồng.

Nicola Peltz trải lòng với người hâm mộ về "trái tim thuần khiết" của chồng Brooklyn Beckham

Khi được hỏi điều cô thích nhất ở chồng, Nicola ngay lập tức trả lời: “Trái tim anh ấy rất trong sáng, anh ấy thực sự tốt bụng”.

Ở một câu hỏi khác, có hình ảnh cặp đôi đang âu yếm nhau trước ống kính máy ảnh, Brooklyn lúc đó đội một chiếc mũ ngộ nghĩnh. Người hâm mộ cũng tò mò liền hỏi lời khuyên về mối quan hệ của mình, nữ diễn viên 28 tuổi chỉ nói đơn giản: “Hãy kết hôn với người bạn thân nhất của bạn”.

Nicola cũng thảo luận về mối quan hệ của cô với mạng xã hội và tiết lộ rằng đôi khi cô nhận được những bình luận tiêu cực.

''Tôi thực sự cố gắng phớt lờ nó [mạng xã hội] nhưng tôi không thể không nhìn thấy nó. Đôi khi điều đó làm tôi khó chịu nhưng tôi thực sự cố gắng không để điều đó xảy ra”, Nicola nói.

Nicola cũng đã chia sẻ một bức ảnh chụp khi cô còn bé và ảnh chụp chung với Selena Gomez, người mà cô trở nên thân thiết thời gian gần đây.

“Thời đại tóc yêu thích của cô là gì?” người khác cũng để lại bình luận dưới bài đăng. Ngay sau đó, Nicola đáp: 'Tôi nghĩ bây giờ'. Cô chia sẻ bức ảnh mình với những lọn tóc nhuộm màu sẫm.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới