SAO » Chuyện làng sao

Nicola Peltz và Brooklyn hẹn hò tại Paris, mẹ chồng Victoria cũng chuẩn bị tới đây, liệu có màn 'đụng mặt' nảy lửa?

Thứ ba, 27/09/2022 09:31

Vợ chồng Peltz - Beckham đã có buổi hẹn hò lãng mạn tại Paris vào ngày 26/9.

Sau bài phỏng vấn "gây bão" trên Grazia về mối quan hệ với mẹ chồng, mới đây, Nicola Peltz tiếp tục tình tứ bên chồng Brooklyn tại nhà hàng sang trọng ở Paris. Không còn diện những bộ trang phục nhẹ nhàng, quyến rũ, Nicola lựa chọn set đen sang chảnh. Trong khi, Brooklyn vẫn giữ phong cách giản dị, năng động với chiếc quần jean denim và polo dài tay màu xanh nước biển. Cả hai tay trong tay thoải mái thể tình cảm bất chấp tin đồn rạn nứt trước đó.

Nicola Peltz sang chảnh hẹn hò với chồng Brooklyn tại Paris

Cùng lúc đó, mẹ chồng Victoria bày tỏ sự phấn kích khi chuẩn bị tới Pháp tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Nhà thiết kế thời trang không giấu nổi hạnh phúc khi tự mắt chứng kiến thương hiệu của mình có mặt tại sự kiện lớn này. Cô cũng đăng tải lên Instargram chia sẻ nỗi niềm tới người hâm mộ.

Sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người cho rằng, Nicola với Victoria sẽ có cuộc gặp mặt hết sức căng thẳng tại thời điểm tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Không những thế, Brooklyn và mẹ Victoria sẽ có cuộc gặp mặt đầu tiên sau khi xa cách. Đây cũng có lẽ là cơ hội tốt để mọi người có thể hoàn giải.

Nhiều người cho rằng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu sẽ hòa giải khi cùng nhau có mặt tại sự kiện

Trước đó, trả lời phỏng vấn với tạp chí Grazia (Mỹ), Nicola chia sẻ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu giữa cô và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham. Rạn nứt của cả hai khởi nguồn từ việc Nicola không diện áo cưới do bà Beck thiết kế trong ngày trọng đại. Nicola Peltz cũng tuyên bố mẹ chồng Victoria đã cố tình đánh trống lảng với lời đề nghị thiết kế váy cưới. Cô rất thất vọng khi cuối cùng, Victoria nói rằng mình không thể thực hiện váy cưới cho Nicola bởi năng lực của xưởng may chưa đủ khả năng thực hiện được điều này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)