SAO » Chuyện làng sao

Nicole Kidman đến Hong Kong liền đi mua sắm liên tục, không ngờ lại nhận 'gạch đá' vì được đối xử thiên vị

Thứ năm, 19/08/2021 10:25

Mới đây, Nicole Kidman đã đến Hong Kong khiến nhiều người hâm mộ quan tâm, nhưng động thái của cô ngay sau đó lại dấy lên tranh cãi của cư dân mạng.

Ngôi sao Hollywood nổi tiếng Nicole Kidman vào ngày 12/8 đã đi từ Sydney, Úc đến Hong Kong trên máy bay tư nhân của mình.

Nicole Kidman vừa đến Hong Kong đã đi mua sắm liên tục nhưng không ngờ lại làm dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội

Người hâm mộ Hong Kong khi nghe tin đều cảm thấy thích thú, nhưng sau khi đặt chân đến Hong Kong, Nicole Kidman không có thời gian ở trong nhà để tự cách ly mà chỉ hai ngày sau đã ra ngoài mua sắm liên tục. Nhiều người ngay lập tức đặt câu hỏi: "Nữ thần thì không cần tuân thủ quy định hay sao?".

Bên cạnh đó, biệt thự trên đỉnh núi nơi Nicole Kidman đang ở cũng không phải một khách sạn tuân thủ quy chuẩn cách ly an toàn trong thời điểm dịch bệnh. Khi chủng Delta vừa bủng nổ ở Sydney, việc Nicole Kidman đi đến Hong Kong mà không có thời gian cách ly khiến cư dân mạng bức xúc. Nhiều người nhận xét rằng lịch quay phim bắt đầu từ ngày 18, cho diễn viên 1 tuần để cách ly nhưng cô đã thoải mái ra ngoài mua sắm mà không nghĩ đến việc này.

Được biết, Nicole Kidman tới Hong Kong để quay bộ phim "Expats" dựa tên tiểu thuyết "The Expatriates" của tác giả gốc Hong Kong. Chịu trách nhiệm cho nội dung là Lulu Wang, một biên kịch kiêm đạo diễn gốc Bắc Kinh. Nicole Kidman sẽ quay phim ở đây cho đến hết tháng 10.

Tác giả cuốn "The Expatriates"

Biên kịch kiêm đạo diễn Lulu Wang

Sau cuộc tình ồn ào với Tom Cruise, Nicole Kidman đã đến với ngôi sao làng nhạc Keith Urban. Vào dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới, Nicole nhớ lại kỷ niệm: "Hôm đó là sinh nhật tuổi 38 của tôi, anh ấy bất ngờ có mặt trước cửa nhà lúc 5h sáng, trên chiếc xe máy. Anh chở tôi chạy vòng vèo qua các con phố với tốc độ cao, cảm giác vừa nguy hiểm nhưng cũng rất lãng mạn. Tôi tự nhủ với bản thân đây là người mình muốn cưới làm chồng".

Cặp sao trao lời nguyện ước cuối tháng 6/2006 tại Australia, quê hương của nữ diễn viên. Trước đó, Kidman là vợ tài tử Tom Cruise trong 11 năm, ly dị năm 2001.

Hai người có con đầu lòng, bé gái Sunday Rose, ngày 7/7/2008. Khi còn yêu Tom Cruise, Kidman từng bị sảy thay và nhận hai con nuôi với nam diễn viên.

Nicole Kidman giờ đây hạnh phúc bên ông xã Keith Urban

Cặp sao đón con gái thứ hai Faith Margaret cuối năm 2011, nhờ phương pháp mang thai hộ. Nữ diễn viên cho biết hai con gái rất yêu nghệ thuật. Con gái nhỏ Faith có thể chơi đàn violin. Chị gái Sunday thích piano và đóng phim.

Nicole chia sẻ việc có bố là nhạc sĩ khiến hai con gái được sống cùng âm nhạc hàng ngày và nảy sinh tình yêu nghệ thuật. Nhiều báo Mỹ đánh giá Nicole Kidman và Keith Urban là một trong những cặp vợ chồng đẹp nhất Hollywood hiện nay.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới