SAO » Chuyện làng sao

Nicole Scherzinger tung ảnh cực quyến rũ

Thứ ba, 17/05/2011 16:03

Cuối cùng, cựu thủ lĩnh của nhóm Pussycat Dolls cũng chọn được ngày đẹp để tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Killer Love".

Đĩa đơn Poison trích từ album này đã phát hành từ cuối tháng 10 năm ngoái nhưng Nicole cứ mãi chần chừ không chọn được ngày tung ra Killer Love. Đây là kết quả sau 5 năm miệt mài thu âm và chờ đợi của nữ ca sĩ 32 tuổi. Cuối tuần vừa rồi, hãng đĩa của Nicole Scherzinger tiết lộ cuối cùng họ đã chọn ngày 16/8.

Khi thực hiện Killer Love, Nicole Scherzinger nhận được sự trợ giúp của nhiều nhà sản xuất danh tiếng như RedOne, StarGate, The-Dream, 50 Cent… Cựu thủ lĩnh Pussycat Dolls cho biết: “Album đầu tay của tôi mang phong cách dance sôi động, rất phù hợp với khán giả châu Âu. Tuy nhiên, album này cũng sẽ có những giai điệu đặc trưng của đô thị Mỹ, nơi tôi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc”.

Những người hâm mộ đều biết rằng Nicole Scherzinger bắt tay vào việc thu âm album solo từ năm 2005. Khi đó, cô dự kiến sẽ đặt tên cho album là Her Name Is Nicole. Tuy nhiên, những ca khúc “thăm dò thị trường” như Baby Love hay Whatever You Like thất bại thảm hại buộc cô phải trì hoãn sự nghiệp solo. Hy vọng với những bước đi chậm như thế này, Nicole sẽ thành công!

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới