SAO » Chuyện làng sao

Ninh Dương Lan Ngọc cười tít mắt bên trai Tây

Thứ tư, 29/04/2015 20:32

Ninh Dương Lan Ngọc đã ‘quậy tưng’ trong tiệc mừng Quán quân cùng các fan. Ninh Dương Lan Ngọc còn tham gia trò chơi ăn táo với bạn nhảy Daniel.

Ninh Dương Lan Ngọc tổ chức một buổi gặp gỡ fan chiều qua (28/4) với sự tham gia của rất nhiều người hâm mộ. Sau khi trở thành Quán quân “Bước nhảy hoàn vũ”, nữ diễn viên có thêm một lượng fan đông đảo yêu mến. Buổi tiệc như lời cảm ơn của Ninh Dương Lan Ngọc đến với những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Ninh Dương Lan Ngọc tự lái xe tới buổi offline, còn Daniel thì “cưỡi” mô tô khá ngầu

Tham dự buổi offline còn có sự góp mặt của danh hài Trường Giang, nhóm Chuồn Chuồn Giấy, ca sĩ trẻ Đặng Quang Dũng và bạn nhảy Daniel Denev.

Trường Giang kiêm vai trò MC suốt 3 tiếng và thường xuyên hỏi Ninh Dương Lan Ngọc những câu “hóc búa”

Không chỉ nhiều người yêu mến, danh hiệu “Nữ hoàng khiêu vũ” còn giúp Ninh Dương Lan Ngọc đắt show và xuất hiện dày đặc hơn, đồng thời mở ra thêm nhiều cơ hội công việc mới. Cô cũng vừa nhận lời tham gia vai nữ chính trong một phim điện ảnh bấm máy vào tháng 7.

Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel nhiệt tình trong trò chơi ăn táo

Ngay sau buổi offline, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục tổ chức một buổi tiệc nhẹ tại một địa điểm khác, dành cho những người trong êkíp đã hỗ trợ cô tại cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”.

Ninh Dương Lan Ngọc trổ tài ca hát

Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel biểu diễn lại một tiết mục trong liveshow "Bước nhảy hoàn vũ"

Hiện tại, ngoài dành thời gian cho công việc, Ninh Dương Lan Ngọc còn đầu tư, chăm chút về mặt hình ảnh. Thời gian gần đây, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi về cuộc “lột xác” ngoạn mục, đồng thời thể hiện được gu thời trang ngày một sành điệu, tinh tế.

Ninh Dương Lan Ngọc nhí nhố trong buổi tiệc nhẹ.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)