SAO » Chuyện làng sao

Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ không gian sống cực sang xịn, dân mạng xuýt xoa vì độ giàu có

Chủ nhật, 16/04/2023 13:53

Khối tài sản cùng căn nhà của Lan Ngọc khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một nữ diễn viên nổi tiếng của Vbiz. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cô nàng đã liên tục làm khuấy đảo làng giải trí với những vai diễn của mình. Bên cạnh đó, cô cũng được mệnh danh là ngọc nữ vì sở hữu nhan sắc vượt trội. Ngoài ra còn là body xịn xò khiến dân tình nhiều phen u mê không lối thoát. Vì có được nhiều thành công trong sự nghiệp nên giờ đây, cô nàng cũng đã có cho mình khối tài sản khủng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lan Ngọc đã hé lộ loạt ảnh cực sang chảnh về căn nhà của mình. Có thể thấy, tổ ấm của nữ diễn viên trông rất sang xịn và hoành tráng. Từng ngóc ngách đều toát lên sự đẳng cấp, nội thất dường như cũng toàn là hàng đắt tiền khiến cho bao người phải trầm trồ vì độ giàu có. Qua đó, cô nàng cũng đính kèm chia sẻ: "Sau những ngày dài làm việc mệt mỏi thì nhà là nơi mà Ngọc muốn trở về nhất. Nên đợt này Ngọc đã dồn mọi tâm huyết để có thể trang hoàng căn nhà có thể ấm cúng phù hợp với nhu cầu tiện ích cho mọi thành viên trong nhà".

Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn hé lộ về không gian sống của mình

Từng ngóc ngách đều khiến dân tình phát sốt vì quá sang

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh về căn nhà của Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến nhiều người phải xuýt xoa và trầm trồ. Trước đó, Lan Ngọc cũng đã đăng tải hình ảnh bao quát về căn biệt thự này của mình. Được biết, đây là căn villa gồm 1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng, xen kẽ là những cây xanh mát mẻ. Căn nhà này cũng sẽ được Lan Ngọc dành tặng cho ba mẹ, cũng như là nơi để Lan Ngọc trở về khi nhớ gia đình.

Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân xinh đẹp và tài năng của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)